10 set váy liền trẻ trung và sang trọng tham khảo từ mỹ nhân Việt

10 set váy liền sau đây lý tưởng để chị em diện trong dịp Tết.

Vào dịp Tết, váy liền là một trong những món thời trang được chị em ưa chuộng nhất.Điều này cũng rất dễ hiểu, váy liền ghi điểm ở nét nữ tính và bay bổng, tạo vẻ long lanh cho diện mạo. Khi diện váy liền, bạn cũng dễ dàng có được những tấm hình "sống ảo" đẹp mắt. Chị em nên tham khảo nhiều ý tưởng diện váy liền để phong cách dịp Tết luôn có sự tươi mới, đa dạng. Sau đây là 10 cách diện váy liền sành điệu, trẻ trung của các mỹ nhân Việt, chị em nên học hỏi cho dịp Tết.

10 set váy liền trẻ trung và sang trọng tham khảo từ mỹ nhân Việt-1Ca sĩ Min gây ấn tượng ở nét cá tính, bụi bặm khi diện váy ngắn mang tông màu đen kết hợp với áo khoác da. Công thức này còn đem tới hiệu quả tôn dáng tối ưu. Min khéo léo tô điểm các món phụ kiện như mũ len, kính mắt và boots để tổng thể trang phục càng thêm nổi bật.

10 set váy liền trẻ trung và sang trọng tham khảo từ mỹ nhân Việt-2Váy liền màu đỏ là lựa chọn lý tưởng cho dịp Tết. Mẫu váy của Tường San còn có thiết kế lệch vai, giúp vẻ ngoài của người diện thêm sang trọng, quý phái. Để đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể trang phục, túi xách và giày màu đen là những mảnh ghép hoàn hảo.

10 set váy liền trẻ trung và sang trọng tham khảo từ mỹ nhân Việt-3Hoa hậu Tiểu Vy gợi ý cho chị em set váy liền ngọt ngào như tiểu thư. Cô nàng đã kết hợp tất cao cổ với giày thể thao để tổng thể trang phục thêm ấn tượng. Chưa hết, nàng hậu còn gợi ý kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện váy, đó là tóc tết nữ tính.

10 set váy liền trẻ trung và sang trọng tham khảo từ mỹ nhân Việt-4Ý tưởng diện váy gile với áo sơ mi luôn phù hợp với thời tiết mùa xuân. Ngay cả khi mang tông màu trung tính làm chủ đạo, công thức váy gile và áo sơ mi vẫn sẽ giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào. Hoa hậu Thùy Tiên đã hoàn thiện set váy bằng một đôi giày mũi nhọn, nhờ vậy mà vóc dáng được tôn lên tối ưu.

10 set váy liền trẻ trung và sang trọng tham khảo từ mỹ nhân Việt-5

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây ấn tượng ở nét nữ tính, dịu dàng khi diện váy hai dây thiết kế đơn giản. Với tông màu xanh pastel, mẫu váy còn mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào cho người mặc. Đôi sandal quai mảnh ánh bạc không chỉ giúp bộ trang phục thêm nổi bật, sang trọng mà còn tôn dáng hiệu quả.

10 set váy liền trẻ trung và sang trọng tham khảo từ mỹ nhân Việt-6Mẫu váy hồng pastel của Huyền Lizzie rất phù hợp với dịp Tết. Nữ diễn viên đã giúp bộ trang phục trở nên long lanh hơn bằng cách đeo dây chuyền ngọc trai, đi giày cao gót mũi nhọn, phủ kim tuyến lấp lánh.

10 set váy liền trẻ trung và sang trọng tham khảo từ mỹ nhân Việt-7Diệp Lâm Anh trông rất nổi bật và trẻ trung khi diện mẫu váy ngắn, thiết kế xếp tầng điệu đà. Để tôn lên đôi chân thon dài, Diệp Lâm Anh chọn giày cao gót mũi nhọn. Chiếc túi xách màu trắng rất phù hợp với mẫu váy xanh pastel, giúp đảm bảo sự hài hòa và tươi tắn cho tổng thể outfit.

10 set váy liền trẻ trung và sang trọng tham khảo từ mỹ nhân Việt-8Ngay cả khi diện váy màu đen, Tăng Thanh Hà cũng không bị cộng tuổi. Mẫu váy của cô có nét hiện đại và bay bổng, không khó để mặc đẹp. Tăng Thanh Hà đã đảm bảo sự tinh tế cho bộ váy bằng cách đi giày hai tông màu, đeo túi xách đen.

10 set váy liền trẻ trung và sang trọng tham khảo từ mỹ nhân Việt-9Mẫu váy hoa nhí của Phạm Thanh Hằng vừa có sự trẻ trung, tươi tắn, vừa ghi điểm tinh tế. Đôi sandal quai mảnh "ăn nhập" hoàn hảo với set váy thanh lịch. Những thiết kế váy hoa nhí luôn ăn ảnh, chị em nên diện nhiều trong dịp Tết.

10 set váy liền trẻ trung và sang trọng tham khảo từ mỹ nhân Việt-10Váy ngắn họa tiết hoa và áo blazer đã tạo nên bộ trang phục đầy nữ tính, sang trọng. Tổng thể outfit được nâng tầm nhờ đôi boots thấp cổ, kính mắt và khuyên tai nổi bật. Yêu thích phong cách nữ tính và năng động, chị em đừng bỏ qua gợi ý trang phục trên của Yến Trang.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-set-vay-lien-tre-trung-va-sang-trong-tham-khao-tu-my-nhan-viet-20240206182424716.htm

váy liền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.