4 món thời trang màu đen không khiến bạn già hơn, trái lại còn "hack" tuổi hiệu quả

Sau đây là 4 món thời trang mang tông màu đen trẻ trung và thanh lịch, rất đáng sắm cho tủ đồ.

Các món thời trang mang tông màu đen có rất nhiều ưu điểm, chẳng hạn như giúp vóc dáng trông thon gọn, thanh thoát hơn, đồng thời mang đến sự sang trọng cho người mặc. Bên cạnh đó, trang phục mang tông màu đen toát lên sự trang nhã, hợp mốt nên được lòng nhiều chị em.

Tuy nhiên, trang phục tông màu đen cũng có nhược điểm, đó là dễ cộng tuổi cho người mặc nếu chị em lựa chọn không khéo. Muốn có vẻ ngoài trẻ trung khi diện trang phục màu đen, các quý cô hãy ưu tiên sắm 4 món đồ "hack" tuổi sau đây:

Áo thun đen

4 món thời trang màu đen không khiến bạn già hơn, trái lại còn hack tuổi hiệu quả-14 món thời trang màu đen không khiến bạn già hơn, trái lại còn hack tuổi hiệu quả-2

Nhắc đến áo thun, chị em sẽ nghĩ ngay tới sự trẻ trung, năng động và phiên bản áo thun mang tông màu đen cũng không phải là ngoại lệ. Áo thun đen mang đến hiệu quả "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài trở nên cá tính, bụi bặm hơn. Dẫu vậy, chị em vẫn có thể tạo nên những bộ trang phục thanh lịch, sang xịn mịn với áo thun đen. Cụ thể, các nàng hãy kết hợp áo thun đen cùng quần jeans trắng hoặc quần âu, đồng thời sơ vin gọn gàng để ghi điểm phong cách. Đừng quên tô điểm các món phụ kiện như dây chuyền mảnh, khuyên tai, set áo thun đen sẽ thêm phần long lanh, nổi bật.

Chân váy ngắn

4 món thời trang màu đen không khiến bạn già hơn, trái lại còn hack tuổi hiệu quả-3

4 món thời trang màu đen không khiến bạn già hơn, trái lại còn hack tuổi hiệu quả-4

Chân váy ngắn mang tông màu đen không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm sang xịn mịn. Mẫu chân váy này phù hợp với mọi độ tuổi, chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ. Chân váy ngắn sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn. Tuy nhiên, chị em vẫn nên sơ vin gọn gàng và chọn giày "nịnh" chân như giày cao gót mũi nhọn, giày mule hoặc sandal quai mảnh để phát huy tối đa hiệu quả tôn dáng.

Chân váy ngắn tông màu đen dễ dàng kết hợp với mọi mẫu áo có sẵn trong tủ đồ. Và bên cạnh áo màu trung tính, chị em hãy mix chân váy đen dáng ngắn với áo màu nổi bật, tổng thể trang phục sẽ thêm phần trẻ trung, tươi mới.

Quần denim đen

4 món thời trang màu đen không khiến bạn già hơn, trái lại còn hack tuổi hiệu quả-5

4 món thời trang màu đen không khiến bạn già hơn, trái lại còn hack tuổi hiệu quả-6

4 món thời trang màu đen không khiến bạn già hơn, trái lại còn hack tuổi hiệu quả-7

Quần denim màu đen nhã nhặn hơn so với quần jeans xanh, nhưng vẫn mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Các nàng có thể diện mẫu quần này đi làm hoặc dạo phố cuối tuần. Quần denim tông màu đen còn mang đến hiệu quả thu gọn đôi chân. Ngay cả với quần denim đen dáng ôm, các nàng vẫn có thể tự tin diện mà không sợ lộ nhược điểm.

Quần denim màu đen kết hợp rất ăn ý với áo thun màu pastel, áo sơ mi oversized hoặc áo len cổ tim để tạo nên những bộ trang phục sành điệu mà không kém phần thanh lịch.

Quần đen ống rộng

4 món thời trang màu đen không khiến bạn già hơn, trái lại còn hack tuổi hiệu quả-8

4 món thời trang màu đen không khiến bạn già hơn, trái lại còn hack tuổi hiệu quả-9

Quần đen ống rộng không chỉ có sự trang nhã mà còn toát lên nét bụi bặm, "cool ngầu", từ đó giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung. Các nàng có thể diện quần đen ống rộng theo cách tối giản như kết hợp với áo blouse trắng, áo thun màu trung tính hoặc áo hai dây…, vẻ ngoài sẽ rất ấn tượng.

Tuy nhiên, chị em vẫn nên sơ vin gọn gàng. Thao tác đơn giản này không chỉ giúp tôn dáng tối ưu mà còn nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho tổng thể outfit. Quần đen ống rộng phù hợp với các mẫu giày như sneaker trắng, loafer hoặc giày Mary Jane.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-mon-thoi-trang-mau-den-khong-khien-ban-gia-hon-trai-lai-con-hack-tuoi-hieu-qua-d301165.html

gam màu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.