5 sao Việt mặc áo cưới nổi bật nhất năm

Tăng Thanh Hà, Đỗ Hải Yến hay Jennifer Phạm đều thu hút sự chú ý ở những trang phục cưới mà họ chọn lựa trong ngày trọng đại.

Tăng Thanh Hà, Đỗ Hải Yến hay Jennifer Phạm đều thu hút sự chú ý ở những trang phục cưới mà họ chọn lựa trong ngày trọng đại.

Tăng Thanh Hà

Trong khung cảnh lãng mạn, sang trọng của tiệc cưới diễn ra tối 11/11, Tăng Thanh Hà nổi bật với chiếc váy ren dài tay của Monique Lhuillier mang tên Catherine. Tên của chiếc váy lấy cảm hứng từ chiếc váy cưới của công nương Catherine Middleton, vợ Hoàng tử Anh. Đây là chiếc váy nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2012 của nhà thiết kế gốc Philippines, có giá bán 9.900 USD (khoảng 207 triệu đồng).

Thương hiệu Monique Lhuillier được rất nhiều ngôi sao tại Hollywood lựa chọn trong ngày cưới như Reese Witherspoon, Carrie Underwood, Pink, Alicia Silverstone... Chiếc váy không xòe quá rộng, ôm vừa phải giúp cô dâu đi khắp 96 bàn tiệc mà vẫn cảm thấy thoải mái. Váy dập ren nổi vừa kín đáo, đơn giản vừa lôi cuốn, sang trọng.

Jennifer Phạm

Cô dâu Jennifer Phạm chọn mẫu váy cưới trong bộ sưu tập của Vera Wang rất lãng mạn. Váy quây đơn giản nhưng cầu kỳ ở eo và đuôi với họa tiết hoa hồng xếp từ lụa mỏng mang đặc trưng riêng. Đuôi váy kiểu kèn trumpet quyến rũ, tạo sự bồng bềnh phía sau. Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập "White" mùa thu 2012. Bộ sưu tập này bao gồm 7 mẫu váy khác nhau, với những thiết kế tinh tế và sang trọng. Giá dao động từ 600 đến 1.400 USD mỗi váy.

Tuy vậy, chiếc váy trắng đuôi họa tiết hoa hồng Jennifer mặc không được đánh giá cao vì không làm nổi bật được đường cong của một dáng váy đuôi cá. Vòng eo hơi to của cô dâu làm mất "phom" của chiếc váy nguyên gốc. Trông Jennifer như đang mặc một chiếc váy dáng chữ A chứ không phải đuôi cá. Tuy vậy, nhiều độc giả của Ngoisao.net đánh giá cao thần thái, nét tươi tắn trên gương mặt cô dâu trong ngày cưới và cho rằng lỗi chọn váy không làm mất đi nét đẹp của Jennifer.

Chiếc váy thứ hai mà Jennifer chọn cũng nhận được ít lời khen vì tông màu không sang trọng, kiểu váy lỗi mốt và hình thức quá cầu kỳ. Trong một không gian đám cưới ngập tràn màu hồng, cô dâu nên chọn một kiểu váy có màu đối lập để thực sự nổi bật. Tuy vậy, kiểu trang điểm và làm tóc của Jennifer Phạm được đánh giá cao vì làm cô dâu tươi tắn hơn.

Ca sĩ Đoan Trang

Đoan Trang là một trong những cô dâu phá cách và tạo được ấn tượng rất riêng. Khi nhắc đến đám cưới của "thỏi chocolate", người ta nghĩ ngay đến chiếc váy cưới sequins lấp lánh, khoe đường cong và lưng thon của cô dâu. Không chọn cho mình chiếc váy trắng tinh khôi như nhiều cô dâu khác, Đoan Trang nổi bật và rực rỡ khi mặc váy cưới đuôi cá đính sequins lấp lánh của nhà thiết kế Công Trí. Trong khi đó, chú rể cũng không mặc vest mà chọn trang phục mang phong cách cổ điển châu Âu, với nhiều đường thêu tỉ mẩn.

Sequins (hay còn gọi là phong cách disco hoặc mẫu quần áo trang sức) thường được mặc trong những dịp quan trọng như lễ hội, các bữa tiệc long trọng... nhưng hiếm khi được chọn làm váy cưới. Tại các nước phương Tây, trong hai mùa cưới gần đây, sequins xuất hiện khá nhiều nhưng chủ yếu là trong trang trí tiệc cưới hoặc trang phục dành cho phù dâu. Chính vì thế, sự lựa chọn của Đoan Trang khá táo bạo và thể hiện được cá tính của cô dâu. 

Diễn viên Đỗ Hải Yến

Váy cưới Đỗ Hải Yến chọn lựa phù hợp với phong cách thanh lịch, dịu dàng của cô nhưng phá cách so với tiêu chuẩn của một chiếc váy truyền thống. Phần cổ trễ nải, xẻ rộng chữ V xuống sát chân ngực, giúp cô dâu khoe được bờ vai thon và vòng một đầy đặn. Đây là dáng váy lấy cảm hứng từ váy phong cách Tây Ban Nha cổ điển.

Dáng váy cưới của Đỗ Hải Yến mang phong cách bohemian đặc trưng, một trong những xu hướng được yêu thích trong năm 2012. Cô dâu kết hợp khéo cùng khăn voan lưới dài thướt tha, giúp nổi bật trong không gian cưới trang trọng tại khán phòng Ngụy Như Kom Tum của Đại học Dược Hà Nội.

Người mẫu Thúy Vinh

Trong ngày tổ chức đám cưới, Thúy Vinh thay hai bộ váy cưới khác nhau, một màu trắng tinh khiết và một đỏ nổi bật. Ngày cưới, bụng bầu của Thúy Vinh đã khá lớn nên cả hai dáng váy đều chiết eo cao, che được bụng phía dưới. Nếu như chiếc váy đỏ có phần ren nổi đẹp mắt thì váy cưới trắng lại thực hiện bằng voan kẻ mềm.

Theo Thebox



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.