Bí quyết thời trang cho vòng 2 thon gọn

Với một chiếc váy được in họa tiết này từ đầu đến chân sẽ giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Nhưng bạn cũng nên nhớ là chọn những loại họa tiết chạy dọc theo cơ thể để trông mình thon gọn hơn nhé.

Chỉ cần một vài thao tác nhỏ là bạn đã có thể tạo cho mình 1 vòng eo nhỏ nhắn,thon gọn.


Thời tiết đang ấm dần lên cũng là lúc bạn được khoác lên mình những bộ cánh mỏngthoải mái. Nhưng với những bạn gái có vòng eo không được khiếm tốn có thể sẽ cảmthấy rất tự ti khi diện những trang phục mỏng như thế này. Những lời khuyên dướiđây sẽ giúp bạn có được một ngoại hình gọn gẽ nhất.

Một thân hình căng tròn, nhiều đường cong đang dần trở thành một xu hướng đượcphái đẹp ưa chuộng nhiều hơn . Để có được một thân hình nữ tính đầy thu hút nhưthế ngoài việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên thì bạn cũng nên bỏ túicho mình một vài mẹo nhỏ khi sử dụng quần áo. Chọn được một bộ trang phục thíchhợp sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều đấy.

Nếu bạn muốn hướng sự chú ý của mọi người tới bộ trang phục hơn là về thân hìnhcủa mình thì nên chọn những trang phục có in họa tiết. Đã qua rồi cái ý niệm mặchọa tiết kẻ sọc dọc để thân hình trông thon gọn hơn. Với mùa thời trang năm naythì những loại họa tiết như chấm bị, trừu trượng và họa tiết du mục cũng lànhững sự lựa chọn khá phù hợp.

Với một chiếc váy được in họatiết này từ đầu đến chân sẽ giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Nhưng bạn cũng nênnhớ là chọn những loại họa tiết chạy dọc theo cơ thể để trông mình thon gọn hơnnhé.

Bí quyết thời trang cho vòng 2 thon gọn
Không chỉ có họa tiết kẻ sọc mà họa tiết chấm bi cũng giúp bạn có được vòng 2 thon gọn hơn

Luôn hướngsự chú ý của mọi người tới phần đẹp nhấttrên cơ thể mình. Không ai có được mộtcơ thể hoàn hảo vì thế bạn cần phải tìmra điểm mạnh trên cơ thể mình và hạn chếnhững điểm yếu. Ví dụ như nếu bạn có mộtphần eo không được gọn gàng thì hãy cốgắng tạo sự chú ý vào đôi chân bằng cáchchọn một một chiếc quần thật ấn tượng.Một chiếc quần jean nổi bật kết hợp cùngáo khoác hay áo cánh dáng thụng sẽ giúpbạn che đi khuyết điểm của mình.

Đây là một trong những cách hiệuquả nhất giúp bạn cảm thấy tự tin hơn về vóc dáng của mình đấy.

Những chiếc áo xếp nếp cũng là một loại trang phục rất hữu hiệu trong việc cheđi vòng 2 màu mỡ. Có nhiều nhà stylist đã sử dụng những bộ trang phục xếp nếp đểlấy lại sự tự tin cho những người phụ nữ ở độ tuổi băm. Và một chiếc áo xếp nếpin họa tiết là một mũi tên trúng hai đích đấy bạn ạ.

Bí quyết thời trang cho vòng 2 thon gọn
Những chiếc áo dáng thụng, xếp nếp cũng rất hữu hiệu

Một chiếc áo empire waist ( kiểuáo chiết eo cao ngực) cũng là một dạng áo giúp bạn che đi vòng 2 không đượckhiêm tốn. Những chiếc váy maxi hay váy xòe mùa hè cũng có tác dụng tương tự.Chất liệu mềm mại, buông rủ của những loại váy này sẽ giúp bạn tạo được hiệu ứngnhư mong muốn.

Hãy dành một vài phút để update cho mình những xu hướng mùa hè nóng bỏng nhất vàđừng quên những loại họa tiết của mùa hè để bạn có thể tạo được cho mình mộtvòng eo hoàn hảo nhất nhé.
 

Theo Minh An
Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.