Các ‘thiên thần’ Victoria’s Secret gợi cảm với bikini

Nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt bộ sưu tập đồ bơi của nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới Victoria’s Secret, các siêu mẫu Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio và Candice Swanepoel đã có buổi chụp hình tại khách sạn SLS, Los Angeles

Nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt bộ sưu tập đồ bơi của nhãn hiệu thờitrang hàng đầu thế giới Victoria’s Secret, các siêu mẫu Miranda Kerr, AlessandraAmbrosio và Candice Swanepoel đã có buổi chụp hình tại khách sạn SLS, LosAngeles.

Miranda Kerr, siêu mẫu 26 tuổi người Australia, còn được biết đến với tư cáchbạn gái nam tài tử nổi tiếng Orlando Bloom thực sự nổi bật trong những tấm hìnhnày, bên cạnh các đàn chị đã tạo dựng được tên tuổi nhờ Victoria’s Secret.

Miranda cho biết bản thân cô cũng là một người rất hâm mộ các thiết kế đồ bơicủa Victoria’s Secret nên việc được khoác trên mình những bộ đồ đẹp mắt và cóđẳng cấp này là một vinh dự lớn lao. “Tôi thích những màu sắc tươi tắn cùng vẻgợi cảm tuyệt vời mà những bộ bikini này mang lại cho người mặc. Khi khoác chúnglên mình, tôi có cảm giác rất tự tin, thấy mình thật tuyệt trên bãi biển cũngnhư trên bể bơi. Tôi thực sự yêu thích những bộ sưu tập của Victoria’s Secret”.

Tối nay, các “thiên thần” củaVictoria’s Secret sẽ tham dự một bữa tiệc tại câu lạc bộ đêm Trousdale, LosAngeles, để chúc mừng cho những thành công mà nhãn hiệu thời trang này đã đạtđược.

Cùng ngắm loạt hình các siêumẫu xinh tươi, quyến rũ trong các bộ bikini của nhãn hiệu Victoria’s Secret,thực hiện hôm qua:

Theo Các ‘thiên thần’ Victoria’s Secret gợi cảm với bikini



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.