Hồ Ngọc Hà sành điệu thả dáng khoe 'chân dài tít tắp' trên đất Mỹ

Hồ Ngọc Hà tới Mỹ để chuẩn bị tham dự buổi công bố 14 thí sinh America’s Next Top Model mùa 22. Tranh thủ thời gian, Hồ Ngọc Hà đã có buổi chiều dạo chơi thành phố.

Hồ Ngọc Hà tới Mỹ để chuẩn bị tham dự buổi công bố 14 thí sinh America’s Next Top Model mùa 22. Tranh thủ thời gian, Hồ Ngọc Hà đã có buổi chiều dạo chơi thành phố.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bay đến Los Angeles để tham dự buổi tiệc công bố 14 thí sinh America’s Next Top Model mùa 22. Được biết Hồ Ngọc Hà cùng các nghệ sĩ Việt Nam sẽ có buổi giao lưu với siêu mẫu nổi tiếng Tyra Banks, người mẫu Miss J, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Yu Tsai, nhà sản xuất Kelly Cutrone và nhiều nhân vật đình đám khác trong lĩnh vực thời trang.

Khi vừa đặt chân đến Mỹ, đoàn nghệ sĩ Việt Nam đã có buổi chiều dạo chơi thành phố. Tranh thủ thời gian này Hà Hồ cùng cậu em thân thiết là NTK Lý Quý Khánh đã thăm thú và ghi lại những shoot hình đẹp để kỷ niệm. Hồ Ngọc Hà với phong cách thời trang sành điệu, tinh tế thường thấy, tự tin thả dáng khoe đôi chân 'dài tít tắp' trong những bức hình được nhiếp ảnh gia Tang Tang ghi lại.

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đất Mỹ 4

Hồ Ngọc Hà và cậu em thân thiết NTK Lý Quý Khánh

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đất Mỹ 7

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đất Mỹ 6
Người đẹp nổi bật với gu thời trang ấn tượng

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đất Mỹ 5

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đất Mỹ 3
Hà Hồ khoe đôi chân 'dài tít tắp' đáng ngưỡng mộ của mình

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đất Mỹ 2

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đất Mỹ 1

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đất Mỹ 9
Khoảnh khắc nhí nhảnh của "Nữ hoàng giải trí"

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đất Mỹ 0

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đất Mỹ 8
NTK Lý Quý Khánh

Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.