Hoa hậu Ngọc Hân - nhà thiết kế ăn mặc lỗi mốt

Dù học ngành thiết kế thời trang và ra mắt khá nhiều bộ sưu tập được đánh giá không tồi, nhưng bản thân Ngọc Hân nhiều lúc lại ăn vận quá nhàm chán và có phần "đi sau thời đại".

Kể từ sau khi đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu Ngọc Hân đã có những hoạt động xã hội, cộng đồng đáng khen ngợi. Bên cạnh đó, cô được đánh giá là hoa hậu giữ vững được danh hiệu nhờ biết cách giữ gìn hình tượng và tên tuổi tránh xa scandal không đáng có.

Ngoài các hoạt động từ thiện và tham gia sự kiện showbiz, Ngọc Hân còn là một nhà thiết kế thời trang có triển vọng của làng mốt Việt.

Trong những năm qua, cô cho ra mắt nhiều BST ghi dấu ấn với người hâm mộ. Tuy nhiên, dù thường xuyên tiếp xúc với các xu hướng và trào lưu thời trang đang hot, thế nhưng gu thẩm mỹ của Ngọc Hân không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Hoa hậu thường xuyên khoác lên mình những bộ cánh có thiên hướng lỗi thời và thiếu điểm nhấn nổi bật.

Trang phục thiếu sáng tạo

Có thể nói, Ngọc Hân là trong số những người đẹp đáng khen ngợi bởi cô xây dựng hình tượng khá an toàn và không vướng scandal. Tuy nhiên, điều này ít nhiều đã ảnh hưởng đến gu thời trang của người đẹp, do cô chọn trang phục cũng ở mức độ an toàn nên trong một số trường hợp, Ngọc Hân trở nên nhạt nhòa và thiếu ấn tượng. Cách phối trang phục kín đáo và thiếu điểm nhấn phá cách khiến phong cách của Ngọc Hân bị lặp lại và nhàm chán. Tại nhiều sự kiện, vẻ đẹp cổ điển, nữ tính của cô bị nhạt nhòa giữa rừng nhan sắc bắt mắt và nổi bật.

Phong cách thời trang của Ngọc Hân bị đánh giá là lặp lại nhàm chán.
Trang phục thiếu điểm nhấn sáng tạo khiến cô trở nên nhạt nhòa.
Trong sự kiện gần đây nhất, cô diện một thiết kế quyến rũ và ấn tượng, tuy nhiên người đẹp mắc lỗi khi vô ý điểm nhạy cảm.
 
Ngọc Hân đang dập khuôn với gu thời trang một màu.

Hoa hậu khoác lên mình những thiết kế có quá nhiều chi tiết thời trang lỗi mốt, không hòa nhịp với xu hướng thời trang thế giới.

Mái tóc nhàm chán

Bên cạnh phụ kiện, mái tóc góp phần không nhỏ trong việc tạo phong cách thời trang. Ngọc Hân tiếp tục không nhận được đánh giá cao ở khâu chọn kiểu tóc. Người đẹp lặp lại quá nhiều với những kiểu dáng búi gọn, để suôn, uốn nhẹ... Những kiểu dáng này gắn liền với hình ảnh Ngọc Hân kể từ ngày đăng quang cho đến tận bây giờ. Điều này cũng nói lên gu thời trang thiếu sự sáng tạo.

Những kiểu tóc được cho là phù hợp với Ngọc Hân, nhưng cô vô tình sử dụng quá nhiều khiến hình ảnh thiếu sự mới mẻ.

 

Ngọc Hân xuất hiện tại nhiều sự kiện với kiểu tóc quen thuộc.

Không ổn định được cân nặng

Việc điều chỉnh cân nặng rất quan trọng đối với Hoa hậu và người mẫu thế giới. Tại Việt Nam, nhiều chân dài cũng luôn tự nhắc nhở mình trong việc giữ gìn phom dáng chuẩn bằng cách tập luyện thể dục và ăn kiêng đúng mực. Không ít người mẫu sau khi sinh cũng ý thức trong việc giảm cân và nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Riêng đối với Ngọc Hân, dường như điều này quá khó. Trong suốt năm 2012, giới truyền thông cũng nhiều lần nhắc nhở Hoa hậu trong vấn đề giữ gìn hình ảnh. Việc tăng cân quá nhanh phần nào ảnh hưởng đến biểu tượng nhan sắc của Việt Nam. Tuy nhiên, từ đó đến nay, số cân nặng của Hoa hậu dường như không có chiều hướng thay đổi, cô vẫn xuất hiện với ngoại hình đầy đặn. Ngoài ra, việc không ổn định được số đo khiến cô khó chọn được trang phục vừa vặn.

Ngọc Hân bước lên sàn diễn với ngoại hình tăng cân quá khổ khiến người hâm mộ thất vọng.
 
 Dù được nhắc nhở nhiều Ngọc Hân vẫn chưa ổn định được cân năng, số đo của cô vẫn rất đầy đặn.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.