Kim Lý bảnh bao, lịch lãm trên thủy phi cơ

Nam diễn viên "Hương Ga" bảnh bao, lịch lãm cùng bạn diễn tạo dáng trên thủy phi cơ.

Nam diễn viên "Hương Ga" bảnh bao, lịch lãm cùng bạn diễn tạo dáng trên thủy phi cơ.

Kim Lý chính thức bước vào làng giải trí Việt Nam và gây dựng tên tuổi sau thành công của bộ phim “Hương Ga”. Với vẻ mặt nam tính cùng thân hình khá chuẩn, ngoài công việc của một diễn viên điện ảnh, Kim Lý còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang với vai trò một người mẫu ảnh.



Hình ảnh: Kim Lý lịch lãm bên phi cơ dưới cái nắng 40 độ số 4
Trong bộ ảnh mới thực hiện, Kim Lý kết hợp cùng 'Gương mặt thời trang' của cuộc thi 'Elite Model Look 2014' - Kelly Khoa Nguyễn

Hình ảnh: Kim Lý lịch lãm bên phi cơ dưới cái nắng 40 độ số 1



Thực hiện bộ ảnh giữa trưa hè oi ả, cả ê-kip đã rất vất vả làm việc trong khuôn viên sân bay Tân Sơn Nhất với nhiệt độ trên đường băng có lúc lên đến 40 độ C.

Hình ảnh: Kim Lý lịch lãm bên phi cơ dưới cái nắng 40 độ số 2
Dù khá mệt vì phải phơi nắng nhiều giờ liền, nhưng tất cả mọi người đều rất hài lòng với kết quả nhận được.

Hình ảnh: Kim Lý lịch lãm bên phi cơ dưới cái nắng 40 độ số 3
Kim Lý vừa quyết định tạm dừng các hoạt động giải trí và cộng đồng tại quê cha cho chuyến công tác nước ngoài dài ngày. Điểm dừng chân đầu tiên của anh là Thuỵ Điển để thăm bố mẹ và kịp dự sinh nhật lần thứ 97 của bà ngoại.



Kim Lý cho biết, sau khoảng thời gian sống và làm việc ở Việt Nam, đây thực sự là khoảng lặng đáng quý với cá nhân anh và gia đình. 'Tùng Hero' đã giành rất nhiều thời gian bên bố mẹ, khoe những giải thưởng vừa có được tại quê nhà và những kỷ niệm khó quên cùng người hâm mộ. Sau khi lắng nghe về cuộc sống bận rộn nhưng thú vị tại quê hương trong gần một năm qua của con trai, bố anh đã rất tự hào và hạnh phúc.

Hình ảnh: Kim Lý lịch lãm bên phi cơ dưới cái nắng 40 độ số 5
Sau khi về quê hương tham gia vào bộ phim điện ảnh 'Hương Ga', Kim Lý nhận được sự chú ý và yêu thích của khán giả phòng vé Việt bởi gương mặt lai Việt Nam - Thụy Điển khác biệt cùng vẻ ngoài nam tính và cơ bắp sáu múi.

Dương Thảo /VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.