Lâm Thu Hằng quyến rũ với mùa thu

Cô gái “da đồng” với vẻ đẹp khỏe khoắn vừa thể hiện bộ sưu tập thời trang thu đông cùng chiếc xe Vespa LX cho tạp chí Heritage Fashion tháng 9 sẽ ra mắt trong nay mai.

Cô gái “da đồng” với vẻ đẹp khỏe khoắn vừa thể hiện bộ sưu tập thời trang thu đông cùng chiếc xe Vespa LX cho tạp chí Heritage Fashion tháng 9 sẽ ra mắt trong nay mai.
 
Lâm Thu Hằng luôn là sự lựa chọn số 1 của các art director danh tiếng không chỉ bởi vóc dáng, làn da và phong cách trình diễn khác biệt mà còn vì cô có tinh thần làm việc rất nghiêm túc, chuyên nghiệp. Hằng thích hợp để thể hiện mọi loại trang phục, từ bikini đến những bộ casual wear, đồ dạ tiệc hay những thiết kế mang nặng tính ý tưởng. Hình ảnh cô trong bộ sưu tập Thu Đông của các nhãn hiệu thời trang danh tiếng bên cạnh món đồ trang sức đặc biệt - những chiếc Vespa LX với màu sắc tinh tế là một minh chứng.
 
Vào vai một cô gái đang dạo chơi trong cái nắng hanh vàng và những làn gió heo may, Lâm Thu Hằng thật xinh xắn, duyên dáng và quyến rũ, như chính mùa thu vậy.

Trang điểm với Phước Lợi - chuyên gia trang điểm “ruột” của Hằng
 
Không nề hà giúp mọi người đẩy xe

Và diễn

Bụi bay vào mắt rồi


Cùng xem hình nào
Và đây là kết quả





 Mây + Mây
 
 Art director: Hương Color
  Model: Lâm Thu Hằng
  Stylist: Hoàng Anh
  Photographer: Milor Trần
 Trang điểm: Phước Lợi
 Trang phục: Ly Boutique
 Behind the Scence: Mây + Mây, Việt Thị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.