Muôn kiểu "show" trang sức, hàng hiệu của Sao Việt

Ngày càng có nhiều Sao Việt gây xôn xao dư luận vì những món đồ giá "trên giời" của mình.

Ngày càng có nhiều Sao Việt gây xôn xao dư luận vì những món đồ giá "trên giời" của mình.
Lý Nhã Kỳ: “Tôi sinh ra để đeo kim cương”

 

 

Độ giàu có và chịu chơi của Lý Nhã Kỳ thì ai cũng biết. Cô luôn xuất hiện với những món đồ trang sức bạc tỉ khắp cơ thể khiến người đối diện phải choáng váng. Tuy nhiên, hành động khoe của một cách "rầm rộ" của người đẹp họ Lý không được ủng hộ. Mỗi khi đeo trang sức, Lý Nhã Kỳ thường có cách tạo dáng đôi bàn tay khiên cưỡng, cứng nhắc. Dường như với Lý Nhã Kỳ, chỉ có cách ấy mới khiến mọi người thấy được của nả trên người cô.

Còn nhớ, khi Lý Nhã Kỳ lên báo khoe chi 1,5 tỷ đồng để mua hai chiếc váy hàng độc là sản phẩm cuối cùng của NTK lừng danh thế giới Alexander McQueen, trước tin đồn dùng hàng nhái, cô liền thẳng thừng đáp trả: “Váy nhái à, hãy mua thử xem?”. Và, để minh chứng sự xa hoa của mình, đại sứ sẵn sàng lột áo khoe mác, lột áo để minh chứng sự cao sang, giàu có.

 

 Hành động lột áo, khoe mác chỉ có ở Lý Nhã Kỳ.

Sau khi khoe mẽ chiếc váy xa xỉ, Đại sứ du lịch của Việt Nam Lý Nhã Kỳ còn cất cao giọng: "Bạn đừng lóa mắt trước giá trị hiện kim của nó, mà dẫn tới 2 thái cực hoặc là tự ti về túi tiền của mình, hoặc là quay ra chê bai chúng quá xa xỉ phù phiếm". “Chiếc váy ấy (chiếc váy tiền tỉ) tôi chọn trước hết vì nó đẹp và phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như vị trí bà chủ hiệu kim cương của tôi”.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có những phát ngôn khoe của hùng hồn khác như: “Đại gia chính là tôi”, “Tôi sinh ra để đeo kim cương”, hay , “Tôi sở hữu nhiều kiệt tác trang sức nổi tiếng thế giới”.


Ngọc Trinh: “Thích mỗi lần sinh nhật được đổi xe hơi”

 

 

Mặc dù sinh ra từ một gia đình khốn khó nhưng Nữ hoàng bikini Ngọc Trinh cũng không hề kém cạnh khi tự khoe về mình. Trong một lần khoe hàng hiệu với độc giả bằng một đoạn clip ngắn, người hâm mộ có dịp tận mắt chứng kiến bộ sưu tập của Ngọc Trinh với bạt ngàn đồ hiệu gồm tên tuổi các hãng thời trang đình đám như Louis Vuitton, Chanel, Christian Louboutin, Hermes... 

Khoe hàng hiệu, Ngọc Trinh còn tỉ tê luôn việc mua đôi giày bên Thái với giá 3.200 USD và chỉ dùng một, hai lần, cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi hay “Tôi không thích đeo trang sức nhiều. Cái đồng hồ này là bạn trai tôi tặng, có mấy ngàn à...”

Ngọc Trinh còn phát ngôn“Yêu tôi tốn kém lắm, nghèo chắc tôi không yêu đâu” hay hồn nhiên thổ lộ sở thích thú vị là mỗi lần sinh nhật mong được đổi xế hộp mới: “Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4.”


Mr. Đàm: “Ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó”

Trong giới showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng đang người dẫn đầu về việc sở hữu những món hàng hiệu cao cấp. Thực tế những thương hiệu nổi tiếng như LV, D&G, Gucci.. Mr. Đàm đều sở hữu vô số nên quý ông nhạc Việt không bao giờ ngần ngại khi nhắc đến chủ đề này.

 

Nhưng ấn tượng nhất vẫn là những phát ngôn của anh về hàng hiệu : “Tôi có thể cá chắc rằng một nửa fan của tôi đến nghe tôi hát, nhưng một nửa là muốn xem Đàm Vĩnh Hưng… thay đồ!” hay “Có đẹp đến mấy cũng là thợ may Việt thôi. Đường may của họ hay bị lỗi lắm, không hài lòng mình được”. “Louis Vuitton ra cái gì tôi có cái đó. Vì sao tôi lại thích đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale”.

Và sốc nhất, chắc chắc phải là: “Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”. “Tôi mua cái nhà to oạch, đẹp nhất để những người xua đuổi tôi ngày xưa nhìn thấy cũng phải dấy lên chút ăn năn, xấu hổ”, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Vũ Hạnh Nguyên: “Trên người tôi từ trong ra ngoài toàn hàng hiệu”

 
Vũ Hạnh Nguyên là một trong kiều nữ Việt gắn liền với thú chơi tốn kém, sở hữu những món đồ trang sức có giá tới hàng tỉ đồng. Chính vì thế, từ lâu cô đã được gắn biệt danh “yêu nữ hàng hiệu”. Người đẹp này cũng có những phát ngôn cực ấn tượng về hàng hiệu.

Những câu nói được xếp vào hàng kinh điển của Vũ Hạnh Nguyên phải kể đến như :“Au là au mà fake thì mãi là fake”, “trên người tôi từ trong ra ngoài toàn hàng hiệu”.


Xuân Lan – “Không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai”

 

Tuy không phải là người khoe mẽ nhưng thời gian gần đây, cựu người mẫu Xuân Lan cũng dính vào scandal vạ miệng khi trả lời một bài phỏng vấn về hàng hiệu. Vị giám khảo của Vietnam's Next Top Model cho rằng: “Những người sử dụng hàng hiệu có thể xem là tiên phong trong lĩnh vực mang hơi thở mới của tương lai thời trang và ngược lại. Đứng về phụ nữ mà nói: Người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai”.


Đinh Phương Ánh: “Tôi thích đồ hiệu vì hiểu giá trị của nó”

Đinh Phương Ánh là người đẹp từng được công chúng biết đến với “vai” giai nhân của đại gia Hà Dũng. Dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng kho hàng hiệu của Đinh Phương Ánh không kém bất kỳ một mỹ nhân showbiz nào thậm chí còn được đánh giá là khủng hơn cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

 


Trên Facebook cá nhân, Đinh Phương Ánh khiến nhiều người choáng váng khi thường xuyên khoe những hình ảnh cô diện đồ hiệu, đeo nhẫn kim cương tròm trèm 2 tỉ đồng, đi xe hơi trị giá... 7 tỉ đồng. Không chỉ thế, người đẹp còn vô tư chia sẻ với bạn bè những hình ảnh về chuyến đi Dubai dài ngày mà Đinh Phương Ánh sẽ được ở khách sạn Armani - tòa nhà cao nhất thế giới, nơi mà không phải đại gia nào cũng có khả năng chi trả bởi mức độ đắt đỏ của nó.
Theo Kienthuc/ Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.