Ngược đời như Nhiệt Ba: Càng béo style càng đẹp, giảm cân quá đà lộ bao nhược điểm body "chí mạng"

Việc giảm cân quá đà đã khiến hình ảnh và style của Nhiệt Ba kém thu hút hơn hẳn.

Nhiều chị em thường có quan điểm rằng: "Càng gầy càng đẹp" dẫn đến việc lao vào những công cuộc giảm cân khắt khe. Tuy nhiên thực tế không phải càng gầy càng đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là ví dụ điển hình. Thời gian gần đây, Nhiệt Ba gầy gò khiến fan lo lắng, hình ảnh và style của cô đã không còn thu hút như trước.

Nhiệt Ba vốn là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Cbiz. Cô sở hữu cả combo nhan sắc và vóc dáng gợi cảm. Đặc biệt khi diện những mẫu áo cắt xẻ, vòng 1 gợi cảm của Nhiệt Ba được tôn lên triệt để giúp hình ảnh của cô càng bội phần nóng bỏng.

Ngược đời như Nhiệt Ba: Càng béo style càng đẹp, giảm cân quá đà lộ bao nhược điểm body chí mạng-1Ngược đời như Nhiệt Ba: Càng béo style càng đẹp, giảm cân quá đà lộ bao nhược điểm body chí mạng-2

Tuy nhiên thời gian gần đây, Nhiệt Ba có phần giảm cân quá đà khi body ngày càng gầy gò, thậm chí phần vai nhô xương, cánh tay gầy nhẳng. Từng được dân tình gọi vui là "Địch béo" nhưng nay body của Nhiệt Ba lại mỏng dính xanh xao. Cũng chính vì thế, khi diện áo cúp ngực, phần vai xương xẩu của Nhiệt Ba lộ rõ mồn một kém đẹp.

Ngược đời như Nhiệt Ba: Càng béo style càng đẹp, giảm cân quá đà lộ bao nhược điểm body chí mạng-3

So với những hình ảnh trong quá khứ có thể thấy rõ sự khác biệt. Nếu trước đây, khi diện váy 2 dây cô mang cảm giác gợi cảm, tràn đầy sức sống thì nay lại gầy gò, lộ rõ phần vai xương xẩu đến xót xa.

Ngược đời như Nhiệt Ba: Càng béo style càng đẹp, giảm cân quá đà lộ bao nhược điểm body chí mạng-4

Khi diện quần short, Nhiệt Ba lộ đôi chân gầy như sắp gãy, phần đầu gối củ lạc nhô cao rõ mồn một.

Ngược đời như Nhiệt Ba: Càng béo style càng đẹp, giảm cân quá đà lộ bao nhược điểm body chí mạng-5

Kể cả trong những hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng cũng có thể thấy rõ đôi chân bé như que tăm của Nhiệt Ba. Cũng vì đôi chân quá nhỏ, cơ thể quá gầy mà Nhiệt Ba tạo cảm giác xanh xao, thiếu sức sống khi diện váy xẻ.

Ngược đời như Nhiệt Ba: Càng béo style càng đẹp, giảm cân quá đà lộ bao nhược điểm body chí mạng-6

Ngoài ra, cũng vì giảm cân quá đà mà vòng 1 của nữ diễn viên không còn gợi cảm như trước. Khi diện váy xẻ ngực, đôi gò bồng đào cũng thiếu đi vài phần gợi cảm so với khi xưa.

Ngược đời như Nhiệt Ba: Càng béo style càng đẹp, giảm cân quá đà lộ bao nhược điểm body chí mạng-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoc-doi-nhu-nhiet-ba-cang-beo-style-cang-dep-giam-can-qua-da-lo-bao-nhuoc-diem-body-chi-mang-162211008010011751.htm

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.