Sao ngọt ngào với gam hồng nhạt

Gam hồng pastel đã chiếm được tình cảm của Trúc Diễm, Hồng Quế, Ngọc Trinh, Trang Nhung... và nhiều người đẹp khác.

Gam hồng pastel đãchiếm được tình cảm của Trúc Diễm, Hồng Quế, Ngọc Trinh, Trang Nhung... và nhiềungười đẹp khác.

Bên cạnh sắc hồngneon rực rỡ, màu hồng nhạt như: hồng phấn, hồng đào... cũng rất được sao Việtyêu thích. Các người mẫu, ca sĩ, diễn viên... chọn diện gam màu này khi đi dạongoài phố, tới các buổi tiệc, chụp ảnh thời trang... để làm nổi bật lên nét nữtính và dễ thương của mình.

Sao ngọt ngào với gam hồng nhạt

Từ trái sang phải: Chân dài Thư Huyền, ca sĩ Mỹ Lệ, siêu mẫu Trang Nhung và ca sĩ Uyên Linh đều là fan của gam hồng nhạt

Sao ngọt ngào với gam hồng nhạt

Ngọc Trinh khi thì gợi cảm, lúc lại đáng yêu trong những bộ váy màu hồng

Sao ngọt ngào với gam hồng nhạt

Chân dài Hồng Quế như một nàng công chúa cổ tích khi diện váy voan được trang trí cầu kỳ.

Sao ngọt ngào với gam hồng nhạt

Chân dài Thùy Trang và quán quân Vietnam"s Next Top Model Hoàng Thùy giống như hai chị em sinh đôi khi diện váy hồng mang phong cách cổ điển

Sao ngọt ngào với gam hồng nhạt

Hoa hậu Trúc Diễm giản dị nhưng vẫn xinh đẹp ở sân bay

Những người đẹpHoa ngữ như: Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Lưu Diệc Phi... và các mỹ nhân HànQuốc như: Jang Nara, Park Min Young... cũng đều chọn diện gam hồng ngọt ngào khixuất hiện tại các sự kiện, từ nhỏ tới lớn, với phong cách từ đơn giản tới sangtrọng.

Sao ngọt ngào với gam hồng nhạt

Từ trái sang phải: người đẹp Phạm Băng Băng, Ngô Bội Từ và Thái Trác Nghiên của màn ảnh Hoa ngữ duyên dáng trong những bộ váy dạ hội mềm mại

Sao ngọt ngào với gam hồng nhạt

Diễn viên Lưu Diệc Phi xinh đẹp, kiêu sa và siêu mẫu Hùng Đại Lâm gợi cảm, quyến rũ

Sao ngọt ngào với gam hồng nhạt

Diễn viên Trương Bá Chi trẻ trung khi diện váy kết hợp giữa hai gam hồng ngọt ngào

Sao ngọt ngào với gam hồng nhạt

Từ trái sang phải: Người đẹp Tiffany của nhóm SNSD, Jang Nara và Park Min Young đều rất đáng yêu và quyến rũ khi diện váy ngắn.

Sao ngọt ngào với gam hồng nhạt

Hai người đẹp Hàn là Kim Ji Woo (trái) và Jung Joo Ri nữ tính với những chiếc váy dạ hội dài thướt tha

Hồng pastel giốngnhư bất cứ màu nhạt nào khác nằm trong xu hướng thời trang năm nay, dễ dàng kếthợp với mọi tông, từ nhạt tới đậm để tạo nên nét đẹp riêng cho phái yếu. Nhưngcách đơn giản và phổ biến nhất là mix ton-sur-ton màu quần, áo, váy, phụ kiện...cùng nhau. Như vậy, bạn sẽ không mất nhiều thời gian phối đồ lại tránh biến mìnhtrở nên "quê mùa" vì không khéo léo trong việc kết hợp màu sắc.

Tuy nhiên, nếumuốn mình không bị "nhạt nhòa" trước đám đông, bạn có thể chọn cách mix color-block như: hồng nhạt với gam màu trung tính: nâu, đen, nude,trắng...; hồng nhạt mix cùng màu sặc sỡ: đỏ, hồng neon, cam, xanh lá cây... hayvới màu nhạt: xanh da trời, xanh bạc hà... Những gam màu hài hòa song hành cùngnhau sẽ mang tới cho bạn vẻ quyến rũ và độc đáo.

Theo Ngôisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.