Thời trang đơn giản, trẻ trung của Taylor Swift ở tuổi 34

Các nàng sẽ học được nhiều bí kíp trẻ hóa phong cách từ những set đồ của Taylor Swift.

Thời trang của Taylor Swift ở tuổi ngoài 30 có chút khác biệt so với trước kia.

Thay vì chọn những item màu sắc, phủ họa tiết nổi bật, Taylor Swift dạo gần đây thường ưu tiên các món thời trang mang tông màu trung tính. Sự thay đổi này giúp nữ ca sĩ dễ dàng ghi điểm tinh tế và sang trọng. Dẫu vậy, các set đồ của Taylor Swift vẫn toát lên sự trẻ trung, nhờ cách lựa chọn, phối đồ khéo léo. Ngắm các set đồ street style của Taylor Swift, nàng ngoài 30 tuổi sẽ học được nhiều cách diện đồ tươi trẻ và sang xịn mịn.

Thời trang đơn giản, trẻ trung của Taylor Swift ở tuổi 34-1

Công thức áo sơ mi trắng và quần short đen không quá cầu kỳ, nhưng vẫn gây ấn tượng ở nét cá tính, sành điệu. Taylor Swift đã hoàn thiện set đồ sang xịn mịn bằng cách tô điểm túi xách và sandal mang tông màu nâu nhạt. Outfit của Taylor Swift còn tôn dáng tối đa nhờ thiết kế quần short và đôi sandal nịnh chân.

Thời trang đơn giản, trẻ trung của Taylor Swift ở tuổi 34-2

Có thể nói rằng, trang phục màu trắng chính là tuyệt chiêu mặc đẹp của Taylor Swift. Set đồ gồm áo lửng và chân váy dài tông màu trắng nữ ca sĩ đang diện vừa có nét quyến rũ, vừa tao nhã và bay bổng. Đôi sandal quai mảnh, màu be không chỉ phù hợp với nét trang nhã của outfit, mà còn tạo vẻ thanh thoát cho vóc dáng.

Thời trang đơn giản, trẻ trung của Taylor Swift ở tuổi 34-3

Một chiếc váy ngắn mang tông màu đen là lựa chọn đơn giản, giúp người diện ghi điểm thời thượng và trẻ trung khi xuống phố. Taylor Swift không phối phụ kiện quá cầu kỳ. Nữ diễn viên đi giày loafer xuyệt tông với mẫu váy, nhấn nhá khuyên tai tròn và vòng cổ để tạo vẻ long lanh, nhưng vẫn tinh tế cho cả set trang phục.

Thời trang đơn giản, trẻ trung của Taylor Swift ở tuổi 34-4

Taylor Swift gợi ý cho chị em set trang phục hết sức trẻ trung và chuẩn mốt, đó là combo áo blouse trắng + chân váy denim. Vẻ sang xịn mịn của outfit được bảo toàn nhờ chiếc túi cói và đôi giày tông màu nâu. Set đồ của Taylor Swift tôn dáng rất hiệu quả. Những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên ghim công thức này.

Thời trang đơn giản, trẻ trung của Taylor Swift ở tuổi 34-5

Taylor Swift ưu tiên những item họa tiết nhã nhặn, như mẫu áo hoa nhí cô đang diện là một ví dụ. Khi kết hợp mẫu áo với quần short đen, người mặc có được set đồ hài hòa. Các món trang sức vàng giúp tổng thể thêm long lanh và sang trọng, nhưng không gây rối mắt.

Thời trang đơn giản, trẻ trung của Taylor Swift ở tuổi 34-6

Để tạo điểm nhấn cho combo áo đen và quần jeans, Taylor Swift đã tô điểm một chiếc túi xách ánh bạc. Đối với những outfit đơn giản, chị em chỉ cần sơ vin là tổng thể trang phục đã được nâng tầm.

Thời trang đơn giản, trẻ trung của Taylor Swift ở tuổi 34-7

Bên cạnh quần jeans xanh, quần jeans đen cũng kết hợp ăn ý với áo len tăm màu trung tính. Thiết kế áo dáng ôm, quần ống đứng tạo sự gọn gàng, chỉn chu cho tổng thể trang phục. Bên cạnh đó, set đồ này còn tôn lên nét nữ tính, quyến rũ của người diện, đồng thời ghi điểm ở sự trẻ trung và cá tính.

Thời trang đơn giản, trẻ trung của Taylor Swift ở tuổi 34-8

Diện tổng thể trang phục mang tông đen làm chủ đạo nhưng Taylor Swift vẫn nổi bần bật. Nữ ca sĩ đã khéo léo tạo những điểm nhấn để set đồ thêm ấn tượng, chẳng hạn như mix thêm thắt lưng, dây chuyền vàng, kính mắt và tô son môi đỏ.

Thời trang đơn giản, trẻ trung của Taylor Swift ở tuổi 34-9

Taylor Swift toát lên nét trẻ trung và ngọt ngào khi diện combo áo sơ mi kẻ sọc + chân váy ngắn và giày Oxford. Để trẻ hóa phong cách, nàng ngoài 30 tuổi đừng bỏ qua công thức diện đồ thú vị của Taylor Swift.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thoi-trang-don-gian-tre-trung-cua-taylor-swift-o-tuoi-34-20230725110816405.htm

Taylor Swift


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.