Trước khi quy y, Lê Ngọc Trinh từng lên đồ rất bạo, lắm lúc còn khiến người ta liên tưởng đến nữ hoàng nội y

Thì ra trước khi gặp biến cố tâm lý, Lê Ngọc Trinh từng là một đóa hoa rực rỡ và nóng bỏng đến thế này.

Nhân vật khiến người ta quan tâm nhất hôm nay là Ngọc Trinh, nhưng không phải nữ hoàng nội y mà là diễn viên/người mẫu Lê Ngọc Trinh kìa. Không chỉ cùng tên mà visual, phong cách của cô cũng có khá nhiều điểm giống với bạn thân Vũ Khắc Tiệp.

Trước khi quy y, Lê Ngọc Trinh từng lên đồ rất bạo, lắm lúc còn khiến người ta liên tưởng đến nữ hoàng nội y-1

Xuất thân là một người mẫu nên Lê Ngọc Trinh có hình thể rất chuẩn mực, cô không chỉ cao ráo, thon thả mà còn sở hữu ba vòng bốc lửa. Đó là lý do vì sao trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, Lê Ngọc Trinh luôn chọn các kiểu váy ôm sát cơ thể hay có những đường cut-out táo bạo để phô diễn hết những thế mạnh của mình. 

 

Trước khi quy y, Lê Ngọc Trinh từng lên đồ rất bạo, lắm lúc còn khiến người ta liên tưởng đến nữ hoàng nội y-2Trước khi quy y, Lê Ngọc Trinh từng lên đồ rất bạo, lắm lúc còn khiến người ta liên tưởng đến nữ hoàng nội y-3

Thói quen ăn mặc này cũng được áp dụng triệt để trong phong cách đời thường của Lê Ngọc Trinh luôn. Cô từng rất nghiện các thiết kế trễ nải, bó sát và gần như không bao giờ diện đồ oversized thùng thình cả. Lẽ dễ hiểu thôi, vì nếu ướm mình vào những kiểu đồ ấy thì Lê Ngọc Trinh sẽ khó mà khoe được body đẹp thật đẹp của mình nữa.

Trước khi quy y, Lê Ngọc Trinh từng lên đồ rất bạo, lắm lúc còn khiến người ta liên tưởng đến nữ hoàng nội y-4Trước khi quy y, Lê Ngọc Trinh từng lên đồ rất bạo, lắm lúc còn khiến người ta liên tưởng đến nữ hoàng nội y-5

Và không hiểu vì trùng hợp hay có ý đồ mà từng có một thời điểm, người ta còn thấy phong cách ăn mặc của Lê Ngọc Trinh khá giống với nữ hoàng nội y mấy năm năm trước. Họ không chỉ có khuôn mặt na ná mà còn có gu thẩm mỹ tương đồng ra phết. Có điều sau này, Ngọc Trinh đã đa dạng phong cách hơn rồi chứ không thuần sexy như Lê Ngọc Trinh nữa.

 

Trước khi quy y, Lê Ngọc Trinh từng lên đồ rất bạo, lắm lúc còn khiến người ta liên tưởng đến nữ hoàng nội y-6

Nhưng sau tất cả, Lê Ngọc Trinh đã quyết định cạo đầu quy y khi phải trải qua hàng loạt biến cố tâm lý. Cô chưa hẹn ngày tái xuất nhưng cũng nói rằng có thể sẽ trở lại khi tâm đã tịnh hơn. Điều này khiến khá nhiều người bất ngờ và lấy làm tiếc nuối.

Trước khi quy y, Lê Ngọc Trinh từng lên đồ rất bạo, lắm lúc còn khiến người ta liên tưởng đến nữ hoàng nội y-7

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-quy-y-le-ngoc-trinh-tung-len-do-rat-bao-lam-luc-con-khien-nguoi-ta-lien-tuong-den-nu-hoang-noi-y-162210308112256397.htm

Diễn viên Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.