Xu hướng denim tiếp tục 'làm mưa gió'

Xu hướng denim đã từng khiến các tín đồ thời trang mê mệt suốt mùa hè và tới mùa thu này nó lại tiếp tục "làm mưa làm gió" trong làng thời trang thế giới.

Xu hướng denim đã từng khiến các tín đồ thời trang mê mệt suốt mùa hè và tới mùa thu này nó lại tiếp tục "làm mưa làm gió" trong làng thời trang thế giới.

Màu xanh không bao giờ cũ của denim mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Đặc biệt, khi tiết trời mùa thu mát mẻ đang dần thay thế những ngày hè nóng bức, denim là một lựa chọn hoàn hảo. Những bộ trang phục denim có thể mang lại cho bạn nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào cách mix đồ của bạn.

Hãy cùng chúng tham khảo xem những trang phục denim nào là hot nhất trong mùa thu này để update ngay cho tủ đồ của mình nhé!

Denim rực rỡ sắc màu

Thực chất xu hướng denim rực rỡ sắc màu đã có từ mùa xuân rồi nhưng tới mùa hè nó lại nhường vị trí “quán quân” cho gam màu pastel dịu nhè và giờ tới mùa thu lại tiếp tục bùng nổ. Những gam màu như nâu, đỏ tía, đỏ rượu hay xanh đậm rất hợp với không khí của mùa thu đấy.

Short denim

Những kiểu quần jean ống dài hay ống thụng không còn nóng trong làng thời trang hiện nay nữa thay vào đó là những kiểu quần short trẻ trung và năng động. Những kiểu quần jean ngắn trên mắt cá chân, ống lửng dưới đầu gối kết hợp với những đôi giầy cao gót sẽ là cặp đôi hoàn hảo tôn thêm vẻ đẹp của đôi chân thon.

Ripped Denim - Denim rách

Denim rách không chỉ là quần, mà là một phong cách, từ áo, váy, short tới phụ kiện, giày dép.

Ripped Denim - phong cách vải bò rách, được sử dụng trong nhiều bộ sưu tập mùa thu năm nay, và được nhiều tín đồ thời trang diện trên đường phố, mặc phong cách denim rách không có nghĩa là bạn nghèo, mà chỉ chứng tỏ bạn là tín đồ thời trang sành điệu.

Áo khoác denim

Với những bạn trẻ vốn vẫn thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính thì đây chính là lúc để bạn áp dụng xu hướng hot nhất của mùa thu năm nay. Áo denim bụi bặm khi kết hợp với váy hoa nhí vintage sẽ khiến bạn trông cực cool. Ngoài ra bạn cũng có thể mix cùng với váy liền trơn, váy ren hoặc chân váy in hoa hay họa tiết. Những bạn có dáng người dong dỏng cao thì hãy thử kết hợp với váy hoặc chân váy maxi nhé.

Double denim - Cả cây denim

Trong khi rất nhiều tín đồ thời trang và các stylist nói không với phong cách mặc cả cây denim thì một số nhà thiết kế lại có ý kiến khác. Họ biến phong cách double denim trở thành một xu hướng và giúp nó trở nên trẻ trung và hiện đại. Đừng quá khắt khe với phong cách này nhé, bạn có thể kết hợp áo sơ mi denim với quần short hay quần lửng denim, thêm phụ kiện vào nữa. Double denim sẽ không còn “nguy hiểm” khi bạn biết kết hợp và hài hòa mọi thứ.

Theo Nhật Hạ
Tiền Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.