Bé trai tử vong khi chơi cầu trượt: 'Cháu chui chân trước'

Do ô thoáng hẹp nên phần đầu của bé T. bị mắc lại nhưng chân cháu không chạm đất dẫn đến bị ngất xỉu.

Do ô thoáng hẹp nên phần đầu của bé T. bị mắc lại nhưng chân cháu không chạm đất dẫn đến bị ngất xỉu.

Liên quan đến vụ bé trai tử vong khi chơi cầu trượt, ngày 28/11, theo thông tin trên báo Giao Thông, ông Lê Hồng Văn, Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) cho biết, theo phản ánh, ô hình chữ nhật của cầu trượt trong Trường mầm non Phù Lỗ cũng đã nhiều bé chui qua, nhưng các bé chui đầu qua trước.

Chỉ mỗi bé T. (3 tuổi) chui chân qua trước nên mới bị mắc đầu ở lại, dẫn đến tai nạn thương tâm.

Ông Văn cho biết, bố mẹ của bé T. cũng là giáo viên, đang giảng dạy trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Nói về việc này, bà Trần Thị Thanh Huế, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cho biết, bé T. học lớp 3 tuổi, có 3 cô giáo phụ trách, gồm Đỗ Thị Anh Tuấn, Nguyễn Thị Trang và Nguyễn Thị Xuân. Ba cô giáo này đều công tác lâu năm, đã có kinh nghiệm trông trẻ. Hiện tại, cả 3 cô giáo đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Bé trai tử vong khi chơi cầu trượt: Cháu chui chân trước-1Chiếc cầu trượt tại Trường Mầm non Phù Lỗ. Ảnh: PNVN

'Ba cô giáo phụ trách lớp học của bé T. đã bị đình chỉ công việc. Ngay sau khi sự việc xảy việc, 3 cô này đã bị công an triệu tập để lấy lời khai', bà Trần Thị Thanh Huế cho hay.

Đại diện Công an huyện Sóc Sơn cũng xác nhận đang điều tra vụ việc, có triệu tập 3 cô giáo lên để làm việc.

Trước đó, theo báo cáo của UBND huyện Sóc Sơn, vào khoảng 8h45 phút ngày 25/11, trong giờ hoạt động ngoài trời của lớp nhà trẻ D2 của Trường mầm non Phù Lỗ, bé T. cùng các bạn tham gia trò chơi và đã xảy ra tai nạn khi chơi nhà leo nằm ngang.

Cụ thể, khi bé T. chui vào đường ống hình vuông đã tuột chân và người qua ô thoáng hình chữ nhật bên ngoài.

Do ô thoáng hẹp nên phần đầu của bé T. bị mắc lại trong khi chân cháu không chạm đất bên ngoài nên người ở trong tư thế treo dẫn đến ngất xỉu.

Báo cáo ghi: 'Phát hiện sự việc, các cô giáo đã lập tức chạy đến đỡ và đưa bé T. vào phòng y tế của trường để sơ cứu sau đó đưa lên bệnh viện tuyến trên tuy nhiên, 21h cùng ngày bé T. tử vong'.

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/giao-duc/be-trai-tu-vong-khi-choi-cau-truot-chau-chui-chan-truoc-3392319

Bé trai tử vong khi chơi cầu trượt

trẻ mầm non tử vong

tử vong ở trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.