Bức xúc: Cô giáo vật ngửa đầu đổ sữa và dùng chân đá trẻ mầm non

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh giáo viên mầm non đổ sữa vào miệng trẻ vì lý do uống chậm.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh giáo viên mầm non đổ sữa vào miệng trẻ vì lý do uống chậm.

Thậm chí, khi sữa vương ra miệng cô còn dùng khăn lau đầy thô bạo khiến miệng trẻ bị xước. Đó là chưa kể, trong lúc các con ngủ, cô còn dùng chân đá mạnh khi có bạn học sinh nằm chưa đúng vị trí.

Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi xuất hiện, clip này đã gây lên sự bức xúc của rất nhiều người. Anh Nguyễn Văn Huệ (Thanh Xuân) chia sẻ: "Thực sự không thể chấp nhận được điều này. Xưa nay người ta có câu: "Cô giáo như mẹ hiền", ấy vậy mà "mẹ hiền" lại có những hành động như thế này".

Theo xác minh của PV báo Người Đưa Tin, nơi diễn ra sự việc trên là trường mầm non Cầu Vồng (phường Dương Nội – quận Hà Đông – Hà Nội).

Chia sẻ với PV, chị N.T.H - mẹ của bé D.H.T (xuất hiện trong clip) cho hay: "Con nhà tôi được 25 tháng tuổi, học ở lớp mẫu giáo bé (cho trẻ 2 tuổi) tại trường Mầm non Cầu Vồng. Lớp mẫu giáo bé chỉ có hơn 10 học sinh và có hai cô giáo.

Vào thứ 2 (ngày 31/10) lớp mẫu giáo bé ít học sinh đi học nên cô giáo dồn lớp mẫu giáo bé học với lớp mẫu giáo lớn. Do học lớp bé nên con chị ăn và uống sữa chậm hơn so với các anh chị trong lớp nên cô giáo cáu.

Tuy nhiên, điều khiến chị không hài lòng là cô giáo thiếu kiên nhẫn trong việc chăm sóc các con. Cô cho con uống nữa mà vật ngửa đầu con ra đổ sữa liên tiếp vào miệng con, bắt con ăn dồn dập. Sữa vương ra miệng con mà cô dùng khăn lau quá thô bạo và ngấu nghiến tới mức tối về miệng con xước và nổi vẩn đỏ.

Ngay cả khi ngủ, có bạn nằm không đúng vị trí thì cô nên bế và đặt cho con nằm đúng vị trí thay vì dùng chân đá vào người con quay hẳn sang một bên. Cô giáo quá cục cằn, ngay cả tình yêu và sự kiên nhẫn với trẻ mà cô còn không có thì cô không nên làm giáo viên mầm non. Hiện tại tôi đã cho con nghỉ học tại lớp học này”.

Trước những phản ánh trên của phụ huynh, PV đã có cuộc trò chuyện cùng cô Bùi Thị Cẩm Nhung – chủ cơ sở mầm non Cầu Vồng (Hà Đông). Cô Nhung cho hay: “Để xảy ra sự việc này, cơ sở mầm non của tôi cũng thấy rất tiếc. Thực chất đây là lỗi của giáo viên khi cô có thái độ chưa hợp lý với các con. Bản thân chủ cơ sở như tôi cũng có trách nhiệm khi quản lý chưa chặt chẽ".

Hiện PV đang cố gắng liên hệ với Sở GD&ĐT Hà Nội để chuyển tiếp thông tin đến độc giả.


Theo Người đưa tin


cô giáo mầm non

bạo hành

đánh trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.