Hai nữ sinh lao vào đánh nhau, bạn bè đứng xem cược tiền, cổ vũ

Khi hai nữ sinh lao vào đánh nhau đã có rất nhiều học sinh khác đứng xem nhưng thay vì can ngăn, có người còn mang tiền ra cược xem ai sẽ là người giành chiến thắng.

Khi hai nữ sinh lao vào đánh nhau đã có rất nhiều học sinh khác đứng xem nhưng thay vì can ngăn, có người còn mang tiền ra cược xem ai sẽ là người giành chiến thắng.

Vào sáng nay (20/12), trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền nhanh chóng đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh lao vào đánh, vật nhau rất phản cảm.

Hai nữ sinh lao vào đánh nhau, bạn bè đứng xem cược tiền, cổ vũ
Trên đường đi học về, 2 nữ sinh TTGDTX huyện Chương Mỹ đã lao vào đánh nhau. (Ảnh: Cắt từ clip)


Theo như hình ảnh mà đoạn clip ghi lại, khi hai nữ sinh này đánh nhau đã có rất đông các nam, nữ học sinh khác đứng xung quanh xem.

Tuy nhiên, khi có một số học sinh vào can ngăn thì liền bị số đông chặn lại. Cùng với đó, nhiều nam thanh niên còn bỏ tiền ra cá cược xem hai nữ sinh đang đánh nhau ai sẽ là người chiến thắng.

Ngay sau khi đoạn clip trên xuất hiện đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Trong đó, mọi người đều tỏ ra lo sợ trước tình trạng bạo lực học đường hiện nay và lên án việc những học sinh khác chỉ biết đứng xem mà không có động thái gì ngăn cản.

Hai nữ sinh lao vào đánh nhau, bạn bè đứng xem cược tiền, cổ vũ - Ảnh 1.
Thay vì can ngăn đánh nhau, một số người đứng xem còn bỏ tiền ra cược xem hai nữ sinh này ai sẽ là người đánh thắng. (Ảnh: Cắt từ clip)


Theo tìm hiểu của PV, được biết 2 nữ sinh trên đang theo học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chương Mỹ (có địa chỉ tại thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội).

Trao đổi với PV vào chiều nay (20/12), ông Nguyễn Nghiêm Hưng – Phó giám đốc TTGDTX Chương Mỹ xác nhận 2 nữ sinh đánh nhau trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội là học sinh của trường và đang theo học lớp 10.

Nói về sự việc xảy ra, ông Hưng cho biết: Sau khi hết giờ học buổi chiều hôm qua (19/12), trên đường về nhà, khi đã cách xa trường, hai nữ sinh này đã lao vào đánh nhau.

Trước đó, 2 học sinh này cũng đã có mâu thuẫn tại trường chỉ là rất nhỏ nhưng do một số bạn khác xúi giục nên đã dẫn đên sự việc trên.

Hiện Ban giám hiệu nhà trường cũng đã tiến hành mời hai học sinh này lên làm việc và trình báo công an thị trấn Chúc Sơn, Công an huyện Chương Mỹ để tiến hành điều tra, xử lý.

Rất may, các học sinh này chỉ bị thương nhẹ ở phần mềm chứ không có thương tích nặng.


Nữ sinh đánh nhau

Theo Trí Thức Trẻ


đánh nhau

bạn bè

cược tiền

cổ vũ

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.