Sự thật vụ cô giáo mầm non tố phụ huynh đánh đến động thai

Khi trình báo công an tối 14/9, cô giáo Ngọc cho biết đến nhà phụ huynh để "đòi tiền học phí" rồi bị đánh...

Khi trình báo công an tối 14/9, cô giáo Ngọc cho biết đến nhà phụ huynh để "đòi tiền học phí" rồi bị đánh, nhưng ngay hôm sau (15/9) lại nói là "đến nói chuyện liên quan đến vấn đề về học phí của hai cháu nhà bà H".

Như đã thông tin, bà Ngô Thị Ngọc (quản lý trường mầm non tư thục Thỏ con, phường Phú Lương, quận Hà Đông) phản ánh tới PV Báo Gia đình & Xã hội về việc bị một phụ huynh xô xát dẫn tới nguy hiểm đến thai nhi đang mang trong bụng. Được biết, mẫu thuẫn bắt nguồn từ vấn đề đóng học phí và hai bên gặp nhau chiều 14/9 tại nhà phụ huynh H (ở PCCC1 Complex Hà Đông). Bà Ngọc còn gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an phường Phú Lương.

 Bà Ngô Thị Ngọc, sau khi tố cáo phụ huynh, đã yêu cầu báo gỡ bỏ bài viết.
Bà Ngô Thị Ngọc, sau khi tố cáo phụ huynh, đã yêu cầu báo gỡ bỏ bài viết.

Tuy nhiên, qua xác minh từ các bên cho thấy, thông tin bà Ngọc cung cấp cho phóng viên trong bài Hà Nội: "Một giáo viên mầm non tố bị phụ huynh đánh đến động thai" có nhiều nội dung không đúng. Cá nhân phụ huynh H cũng đã có đơn kiến nghị gửi Báo Gia đình & Xã hội phản ứng nội dung thông tin trong bài viết này và yêu cầu đính chính. Và chúng tôi nhận thấy phản ứng của phụ huynh H là có cơ sở: Bà Ngọc đã có sự bất nhất trong việc cung cấp thông tin cho báo chí và cơ quan công an, ngoài ra, khi chúng tôi tiến hành xác minh thêm, bà Ngọc không hợp tác.

Theo Công an phương Phú Lương, sau khi xảy ra sự việc, bà Ngô Thị Ngọc đã làm đơn tố cáo bị phụ huynh gây thương tích, cho rằng phụ huynh H đã dùng chân đạp vào bụng mình. Khi trình báo lên công an vào tối 14/9 thì bà Ngọc nói là đến nhà phụ huynh H để "đòi tiền học phí" rồi bị đánh, nhưng hôm sau (15/9) khi làm việc tại trụ sở công an thì lại nói là "lên để nói chuyện liên quan đến vấn đề về học phí của hai cháu nhà bà H".

Tuy nhiên, khi cơ quan công an yêu cầu bà Ngọc trình giấy tờ khám bệnh (theo tố cáo là bị động thai nên yêu cầu được bồi thường) thì lại không cung cấp được bất cứ một tài liệu gì liên quan về thương tích nên không đủ căn cứ chứng minh.

Trong khi đó, khi thông tin với phóng viên, bà Ngọc lại nói đã cung cấp toàn bộ giấy tờ khám bệnh cho cơ quan công an.

Và không lâu sau, khi sự việc chưa rõ ràng thì bà Ngọc bất ngờ đến rút đơn tố cáo nên cơ quan công an phải dừng xác minh, không đưa ra kết luận về vụ việc này.

Theo xác minh thêm của PV với một người hàng xóm tên Hiền ở chung cư PCCC1 Complex Hà Đông, không hề có chuyện bà Ngọc bị đập lưng vào tường hay loạng choạng ngã như lời ban đầu bà Ngọc mô tả với phóng viên.

Theo đơn kiến nghị do phụ huynh H gửi đến báo, trước khi sự việc ra đến cơ quan công an, bà Ngọc đã nhiều lần xông vào nhà dù đã bị phụ Huynh từ chối. Phụ huynh này khẳng định thông tin mà bà Ngọc cung cấp cho PV trong bài viết trên là sai sự thật.

“Tại thời điểm xảy ra sự việc ở nhà tôi, có hàng xóm chứng kiến, chị Ngọc không hề bị ngã, cũng không có ai nói đến chảy máu gì cả, cũng không có người dân nào ở tầng chạy lại đưa chị ấy ra ngoài. Chị Ngọc và 2 chị nữ đi cùng, sau khi chồng tôi ra và nói sẽ điện lại để nói chuyện sau, vẫn bình thản bấm thang máy ra về và trong khi chờ thang máy còn quay mặt vào tôi đe dọa: Mày sẽ biết tay tao, tao sẽ cho cả cư dân biết bộ mặt thật của mày”, phụ huynh H cho biết.

Theo GĐXH

cô giáo mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.