Để có một giao thừa lãng mạn

Một năm chỉ có một đêm giao thừa, đừng bỏ lỡ cơ hội ghi lại dấu ấn cho tình yêu của bạn.

Một năm chỉ có một đêmgiao thừa, đừng bỏ lỡ cơ hội ghi lại dấu ấn cho tình yêu của bạn.

Bữa tối lãng mạn tại nhà

 

Vào đêm giao thừa mọi người thường thích đếnnhững tụ điểm đông đúc để tận hưởng không khí ngày tết. Tuy vậy, thay vìphải chen lấn trong biển người và trải qua một đêm giao thừa giống với rấtnhiều người, tại sao không tạo ra một đêm giao thừa đặc biệt trong khônggian chỉ dành riêng cho hai bạn?

 

Cùng nửa kia thưởng thức một bữa tối ấm áp vớinhững món ăn mà chàng/ nàng yêu thích do tự tay bạn chuẩn bị cũng là một ýtưởng không tồi. Lưu ý: nếu không muốn mọi cố gắng của bạn đều tan thành mâykhói, hãy đảm bảo rằng nhà bạn đã thật gọn gàng, sạch sẽ.

 

Nghĩ đến nhữngsở thích chung

 

Những sở thích chung của hai người chính là xuấtphát điểm thuận lợi để tạo ra đêm giao thừa đáng nhớ. Có thể những điều nàyngày thường hai bạn đã không ít lần làm cùng nhau, nhưng với đêm giao thừahãy làm cho chúng trở nên đặc biệt và bất ngờ hơn.

 

Ví dụ thay vì đến quán sushi thường ngày, bạnhãy đặt chỗ tại một nhà hàng thật sang trọng; đảm bảo người ấy sẽ rất ngạcnhiên và hạnh phúc vì sự đầu tư đúng lúc này của bạn.

 

Một kỉ niệm khóphai

 

Chờ đón thời khắc đặc biệt tại nơi ghi dấu mộtsự kiện/sự việc có ý nghĩa đặc biệt với hai người. Hai bạn có thể cùng thămlại nơi lần đầu tiên gặp nhau hoặc nơi gắn với những kỉ niệm đẹp đã có.Nguyên tắc vàng là hãy cố gắng để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên.

Để có một giao thừa lãng mạn
 

 

Luôn tâm lí

 

Bạn đã mất rất nhiều thời gian và công sức đểchuẩn bị một danh sách dài những kế hoạch mà hai bạn sẽ làm trong buổi tốigiao thừa, nhưng cũng đừng vì tham lam thực hiện mà bỏ qua cảm nhận củangười ấy.

 

Hãy đảm bảo rằng bạn luôn quan sát và nắm bắtđược tâm trạng của nửa kia để có những đối sách phù hợp. Nếu nàng đã thấmmệt, đừng cố ép nàng tham gia đầy đủ các kế hoạch mà bạn đã lập trình.

 

Tặng quà

 

Tặng quà là một biểu hiện của sự lãng mạn, thểhiện sự quan tâm của bạn tới người ấy. Do vậy đừng quên chuẩn bị một món quàdành tặng nửa kia vào dịp đặc biệt này. Không cần phải là những món quà xaxỉ nhưng nó phải thật ngọt ngào và có ý nghĩa.

 

Cổ điển nhưngkhông bao giờ lỗi mốt

 

Khi lên kế hoạch hẹn hò trong đêm giao thừa, bạnchớ bỏ qua những yếu tố đã trở thành kinh điển để tạo nên sự lãng mạn nhưnến, hoa hồng, rượu vang, âm nhạc… Đây chính là những chất xúc tác tuyệt vờigiúp cho cảm xúc được thăng hoa.

 

Dành ưu tiên sốmột cho người ấy

 

Sẽ chẳng thể có một giao thừa lãng mạn khi bạnkhông toàn tâm toàn ý cho người ấy.  Vì thế, dù bạn đanggặp phải những rắc rối trong công việc hay vừa có một trận “khẩu chiến” vớiai đó, đây vẫn là lúc gác mọi chuyện sang một bên, dành thời gian cho riênghai người.

 

Cùng đi du lịch

 

Đây là một xu hướng rất thịnh hành hiện nay.Thay vì về nhà sum họp như truyền thống, hai bạn có thể tranh thủ những ngàynghỉ quý giá cùng nhau đến một vùng đất lạ và trải nghiệm những cảm giáchoàn toàn mới mẻ. Ở nơi mà mọi người xung quanh đều xa lạ hai người sẽ cànggắn kết với nhau hơn.

 

Theo Hồng Vân
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.