Nhóm lại lửa yêu cho hôn nhân

Nếu vợ chồng bạn đã chung sống nhiều năm, điều quan trọng là dành thời gian ‘chất lượng’ bên nhau, cùng làm những điều thú vị để tình cảm luôn tươi mới.

Nếu vợ chồng bạn đã chung sốngnhiều năm, điều quan trọng là dành thời gian ‘chất lượng’ bên nhau, cùng làmnhững điều thú vị để tình cảm luôn tươi mới.

Tham khảo vài gợi ý làm tình yêu nồng nàn cho những cặp đôi lâunăm:

1. Nấu ăn cùng nhau

Bạn không cần phải ra ngoài mới tận hưởng được những món ngon. Hãydành thời gian với chồng bạn và cho anh ấy thấy tài năng ẩm thực của bạnbằng cách nấu một bữa cùng nhau. Có thể là một bữa ăn trưa tuyệt vời cuốituần và sau đó, “gây thiện cảm” với nhau bằng rượu vang và một bộ phim cảhai cùng thích.

Ý tưởng khác là hai bạn ăn tối tại nhà; sau đó, đi ra một nhà hàng sangtrọng chỉ để ăn món tráng miệng. Bạn và anh ấy vẫn có thể thưởng thức bầukhông khí tuyệt vời của nhà hàng nhưng sẽ tiết kiệm được một khoản chi đángkể.

Nhóm lại lửa yêu cho hôn nhân

2. Một ngày ngoài trời

Chút không khí trong lành giúp cuộc sống hôn nhân bớt ngột ngạt. Dođó, có thể lên kế hoạch cho những chuyến vui chơi ngoài trời càng nhiều càngtốt. Vào mùa hè, bạn có thể cùng chồng con đi công viên, bơi lội, đi biển,dã ngoại...

3. ‘Săn nhà’

Dù hai bạn có dự định mua hay sửa sang nhà cửa thì “săn nhà” (tìmnhững thiết kế nhà cửa mơ ước) là cách tuyệt vời để vợ chồng bạn nói vềtương lai của mình. Có thể là một ý tưởng nhỏ trong phòng ngủ mà bạn chưa đủkinh phí, cũng có thể là những ý tưởng sang trọng mà có khi không bao giờ đủkhả năng.

4. Tìm hiểu một cái gì đó mới

Tham dự một lớp học khiêu vũ thể thao, tìm hiểu môn nghệ thuật gấpgiấy hoặc thứ gì đó mà hai bạn muốn.

5. ‘Gặp’ nhau tại khách sạn

Chơi trò đóng vái, vờ như hai bạn đang là tình nhân. Cùng gặp gỡtại một quán cafe, thưởng thức đồ uống rồi “thân mật” ở một phòng trongkhách sạn.

Theo Mevabe



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.