Săn lùng món bánh crepes ngàn lớp ở khắp Sài Gòn

Món bánh này chỉ tả thôi đã khiến ít ai có thể kềm lòng nổi, vậy ở Sài Gòn thì nên đi ăn ở những tiệm nào nhỉ?

Từng lớp từng lớp bánh mỏng tan xen kẽ với lớp kem béo mịn mát lạnh, rưới thêm chút sốt rồi dùng muỗng xắn một miếng có đủ các lớp – món bánh này chỉ tả thôi đã khiến ít ai có thể kềm lòng nổi, vậy ở Sài Gòn thì nên đi ăn ở những tiệm nào nhỉ?

The 1985

 
Tuy chỉ là một tiệm bánh nhỏ với diện tích cực eo hẹp nhưng The 1985’s rất nổi tiếng bởi các loại bánh ngọt của mình. Bánh crepes cầu vồng của tiệm không chỉ có vẻ ngoài cực kì bắt mắt mà vị cũng rất ngon, bánh thơm rõ vị kem sữa, càng ăn càng thích chứ không ngán tí nào.
 
 
 
Mức giá trung bình: 120.000đ/2 người
Địa chỉ: 223/2K Phạm Viết Chánh, Q.1, TP.HCM

The Café

 
The Café là một trong số những tiệm café/bánh ít ỏi ở Sài Gòn có bánh do chính tay đầu bếp người Nhật Bản làm. Được thừa hưởng những công thức bánh ngọt ngon tuyệt vời từ studio dạy làm bánh Star Kitchen, bánh crepes trái cây ở quán đặc biệt bởi giữa những lớp kem và bánh là lớp trái cây mềm tan chua ngọt khiến phần bánh trở nên ngon lạ lùng. 

 
 
Mức giá trung bình: 120.000đ/2 người
Địa chỉ: 193/61 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM

Lạc Đình House
 
Trái với những tiệm café bánh có vẻ chính quy, Lạc Đình lại như một ngôi nhà nhỏ luôn đợi bạn trở về với một menu đủ cả món mặn, món ngọt, trà bánh. Có từng đến Lạc Đình vào đúng lúc cô chủ đang ngồi tự tay xếp từng lớp crepes, từng lớp cream để làm nên ổ bánh mille crepes mới thấy vì sao bao nhiêu người khách đều muốn quay lại đây – chính bởi sự tận tâm mang đến hương vị tuyệt vời cho từng chiếc bánh.
 
 
 
Mức giá trung bình: 120.000đ/2 người
Địa chỉ: tầng 4 – số 6 Công trường Quốc tế, Q.3, TP.HCM

Jabanit Matcha & Coffee House
 
Bánh mille crepes ở Jabanit không có nhiều sự lựa chọn, chỉ có bánh truyền thống và bánh matcha, tuy nhiên chính vì sự ít ỏi trong hương vị này mà bạn có đủ thời gian để tận hưởng và cảm nhận từng vị bánh hơn là chạy theo số lượng. Bánh ở Jabanit cũng được đầu bếp Nhật tự tay làm nên về chất lượng không có gì phải chê luôn nhé. 

 
 
Mức giá trung bình: 120.000đ/2 người
Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM

Theo Vntinnhanh

cướp giật ở Sài Gòn

bánh crepes

tiệm bánh

bánh ngọt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.