Team mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán

Loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn, ngon miệng của mẹ đảm Đoàn Thu Huyền khiến chị em thích mê.

Chị Đoàn Thu Huyền, 32 tuổi, sống ở Thủy Nguyên, Hải Phòng là bà mẹ đảm đang của 3 cô con gái xinh xắn. Chị Huyền đặc biệt  có niềm đam mê với nấu ăn, trồng cây cối, hoa lá. Mới đây nhất chị Thu Huyền khoe loạt mẹt đồ ăn thiên nhiều về thịt khiến chị em rất thích thú. Đây là gợi ý hay để mọi người có thể thay đổi cho mâm cơm mỗi ngày thêm hấp dẫn, lạ mắt, ngon miệng.

Chị Thu Huyền chia sẻ: "Một vài mẹt đồ ăn thiên về thịt của gia đình 2 người lớn, 3 trẻ em. Bày ra mâm là nét truyền thống của mỗi gia đình Việt Nam từ xưa đến nay, nên nhiều khi thay đổi bày ra mẹt lại là cái sự kích thích thị giác với đàn con biếng ăn của nhà em. Chồng em lái xe mà đội lái xe thì trước giờ cũng nổi tiếng là ăn ngon, nên em cũng thay đổi chút cho cả gia đình. 

Nhà em thiên về thịt nhiều hơn cá hay hải sản, nên đa số món ăn nhà em quay quanh gà, lợn. Cũng thiên về ăn nhạt nhạt chứ không kiểu đậm đà nhiều mặn. Dưới đây là 1 bài mẹt món ăn. Mời các anh chị cô bác tham khảo, biết đâu đó lại có người cùng sở thích ăn thịt như nhà em".

Team mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán-1

Cuốn thịt vai; Trứng gà; Tôm rảo; Giò; Bún

Team mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán-2

Gà ri mái đẻ 1,3kg; Đùi cánh luộc; Đùi cánh rang muối; Lòng xào miến; Lườn gà làm nộm gà xé phay; Cổ chân, 1/2 sống nấu canh măng nấm; 1/2 sống xương chỗ lườn nấu cháo.
Team mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán-3


Team mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán-4

Bún thịt nướng; Thịt xiên nướng NCKD; Thịt băm nướng NCKD; Nem gói ram.Team mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán-5

Nem rán hộp mua sẵn về rán; Thịt ba chỉ luộc; Giò; TrứngTeam mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán-6

Bún đậu mắm tôm

Team mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán-7

Mẹt gàTeam mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán-8

Ốc hấp mẻTeam mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán-9Mẹt hàu  Team mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán-10

Team mê thịt học ngay loạt mẹt đồ ăn hấp dẫn này để vừa ngon miệng mà không ngán-11

Mẹt hoa quả nem chua rán.

Trên đây loạt đồ ăn của mẹ đảm Thu Huyền. Chúc chị em có nhiều sáng tạo mẹt đồ ăn để mâm cơm gia đình mỗi ngày thêm lạ miệng, hấp dẫn.

>>> Xem thêm các công thức món ngon mỗi ngày mới nhất

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Đêm muộn nghe chuông gọi cửa và sự thật đắng lòng về những chuyến công tác dài ngày của chồng
Cửa vừa mở, bất chợt một cô gái trẻ với cái bụng bầu đổ nhào vào lòng chồng tôi khóc rưng rức… Tôi chết lặng khi nghe cô gái lạ nức nở rằng cô lặn lội từ một miền quê nghèo, cách nhà tôi cả mấy trăm cây số để tìm chồng tôi. Lý do là chồng tôi dụ dỗ, hứa hẹn cho cô danh phận, cho cuộc sống sung sướng ở thành phố nên cô mù quáng yêu anh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.