Khoảnh khắc Hoắc Kiến Hoa hôn cô dâu Lâm Tâm Như cuồng nhiệt

Trưa ngày 31/07/2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức nên vợ thành chồng trong một hôn lễ vô cùng lãng mạn...

Trưa ngày 31/07/2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức nên vợ thành chồng trong một hôn lễ vô cùng lãng mạn được tổ chức tại Bali, Indonesia.

Với mong muốn có một đám cưới riêng tư, hai ngôi sao xứ Đài đã tổ chức ngày trọng đại của cuộc đời theo nghi lễ đơn giản, bên cạnh gia đình và bạn thân. Báo chí không được góp mặt trong sự kiện này, nên hầu như các hình ảnh về hôn lễ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều xuất hiện hết sức nhỏ giọt. Tuy vậy, những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp tân nhân vẫn được truyền đi, chủ yếu qua trang cá nhân của các khách mời. Trong đó, có giây phút chú rể Hoắc Kiến Hoa xúc động hôn cô dâu Lâm Tâm Như cuồng nhiệt.

Đến dự hôn lễ của cặp đôi ngôi sao này có những gương mặt nổi tiếng như Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi, Lưu Đào, Hồ Ca, Thư Kỳ… Đặc biệt, Triệu Vy và Phạm Băng băng – 2 bạn diễn năm xưa của nàng “Tử Vi cách cách” cũng xuất hiện để chia sẻ ngày hạnh phúc với cô bạn thân.

Ngày 2/8 tới, đôi vợ chồng mới cưới sẽ tổ chức hôn lễ thêm một lần nữa tại Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc với sự góp mặt của nhiều bạn bè và các đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ.

Theo VietNamNet

Bình luận