Bị cuốn vào gầm ô tô, cậu bé vẫn đứng dậy chạy nhảy bình thường

Sau khi bị ô tô cuốn vào gầm, cậu bé nhanh chóng đứng dậy, chạy nhảy vui đùa với bạn bè như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Sau khi bị ô tô cuốn vào gầm, cậu bé nhanh chóng đứng dậy, chạy nhảy vui đùa với bạn bè như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Sự việc xảy ra tại Chembur, Mumbai, Ấn Độ. Đoạn băng từ camera an ninh gần đó cho thấy một vài đứa trẻ đang chơi bóng ở giữa đường, cạnh 2 chiếc xe ô tô. 

Đang chơi vui vẻ cùng bạn bè, một cậu bé 7 tuổi mặc áo phông màu đỏ bị tuột dây giày nên đành ngồi xuống để buộc lại dây.

Cùng lúc đó, một người phụ nữ lên xe và khởi động máy. Cô ta lái xe đâm thẳng vào người cậu bé mặc áo đó. 

Tuy nhiên, có lẽ cậu bé ngồi ở vị trí khuất tầm nhìn nên nữ tài xế không thấy và vẫn tiếp tục nhấn ga rời đi, mặc kệ cậu bé đang bị cuốn vào dưới gầm xe.

Những tưởng rằng cậu bé 7 tuổi sẽ bị thương nặng, thậm chí là thiệt mạng sau cú đâm đó. Nhưng không ngờ rằng, sau khi chiếc xe vừa đi khỏi, cậu bé đã nhanh chóng đứng dậy, chạy nhảy, vui đùa cùng các bạn như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Đoạn video trên sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên trang mạng xã hội để cảnh báo các bậc phụ huynh về sự nguy hiểm khi để con nhỏ chơi giữa đường. 

Bên cạnh đó, đoạn video cũng thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng.

Một người bình luận: “Người phụ nữ kia có bị mù không mà không thấy đứa trẻ? Chẳng nhẽ cô ta không nhìn đường trước khi lái xe sao?“.


Theo Saostar


tai nạn giao thông

Bình luận