Bị dừng xe, tài xế ôtô tông văng cảnh sát rồi bỏ chạy khỏi hiện trường

Thay vì chấp hành hiệu lệnh dừng xe, tài xế cầm lái chiếc ô tô lại tông cảnh sát văng lên không trung rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Một cảnh sát đang làm nhiệm vụ đã bị một chiếc xe ô tô chạy quá tốc độ tông trúng tại một trạm kiểm soát ở Jalandhar, bang Punjab, Ấn Độ. Vụ việc kinh hoàng đã được camera giám sát ghi lại.

Đoạn clip dài 27 giây cho thấy một chiếc ô tô phóng với tốc độ cao đang lao tới và đâm vào cảnh sát, người đang làm nhiệm vụ tại trạm kiểm tra công nghệ cao trên sông Sutlej ở khu vực Shahkot.

Chiếc xe đang đi từ đường Moga thì cảnh sát ra hiệu cho tài xế dừng lại. Tuy nhiên, thay vì dừng lại, tài xế lại tông vào cảnh sát. Cú va chạm xảy ra khiến người này bị hất tung lên không trung và văng vào dải phân cách.

Sau khi tông vào CSGT, tài xế bỏ chạy khỏi hiện trường, nam cảnh sát bị thương nặng.

Cảnh sát cho biết, tình trạng nạn nhân rất nguy kịch, đồng thời một cuộc tìm kiếm đã được tiến hành để truy tìm tài xế liên quan đến vụ việc kinh hoàng.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bi-dung-xe-tai-xe-oto-tong-vang-canh-sat-roi-bo-chay-khoi-hien-truong-a645106.html

đâm xe

Bình luận