Clip: Đôi nam nữ chặn xe ô tô, đòi tài xế trả lại điện thoại để quên

Để đòi lại chiếc điện thoại của bạn gái để quên trên xe, nam thanh niên đã nhảy lên nắp capo rồi bắt tài xế trả lại đồ.

Đoạn clip được ghi lại tại Thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc vào ngày 10/12.

Một cô gái đã bị mất chiếc điện thoại trên một chiếc xe ô tô. Bạn trai cô gái sau đó đã nhảy lên nắp capo và đối đầu với tài xế. Cô gái sau đó tranh cãi với tài xế khi đang tìm điện thoại và bạn trai cô gán cho tài xế là "kẻ trộm", đồng thời yêu cầu người này trả lại đồ.

Theo ông Chen, một nhân chứng cho biết, cặp đôi đã để quên điện thoại trong khi đi xe và họ đã lần theo dấu vết bằng cách gọi một chiếc xe khác để đuổi theo.

Cô gái đau khổ và rơi nước mắt giải thích rằng chiếc điện thoại chứa dữ liệu quan trọng và ảnh của người cha đã khuất đã bị bỏ quên trong chuyến đi trước đó. Mặc dù đã đề nghị bồi thường nhưng tài xế phủ nhận đã nhìn thấy điện thoại.

Cặp đôi đã cố gắng xác định vị trí của tài xế thông qua nền tảng gọi xe nhưng gặp trở ngại từ dịch vụ khách hàng.  Người lái xe tiếp tục nhận các đơn đặt hàng mới, khiến việc xác định vị trí của anh ta trở nên khó khăn. Thất vọng, họ báo cáo vụ việc với cảnh sát địa phương nhưng phải chật vật mới có được thông tin liên hệ của tài xế.

Chen mô tả cuộc truy đuổi rất phức tạp, bao gồm hai giờ theo dõi qua GPS. Cuối cùng, chớp thời cơ khi đang đèn đỏ, người bạn trai đã nhảy lên nắp capo xe ô tô để ngăn cản chiếc xe rời đi.

Đám đông ngày càng đông và người bạn trai đã gọi cảnh sát. Sau đó, tài xế mới lấy điện thoại của cô gái trong cốp xe và trả lại.

Chiều 12/12, một nhân viên của đồn cảnh sát Tương An xác nhận rằng sự việc đã được giải quyết và tài xế đã trả lại điện thoại.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-doi-nam-nu-chan-xe-o-to-doi-tai-xe-tra-lai-dien-thoai-de-quen-a640768.html

điện thoại

Bình luận