Clip: Khoảnh khắc nữ sinh bị tàu hỏa tông trúng ở Hưng Yên

Dù thanh chắn tàu đã hạ xuống nhưng nữ sinh vẫn băng qua đường ray và bị tàu hỏa tông trúng.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 17/3, tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, dù thanh chắn tàu tự động đã hạ xuống, đèn tín hiệu liên tục nhấp nháy cảnh báo nhưng một nữ sinh vẫn băng qua đường ray. Cùng lúc này, đoàn tàu hỏa đi tới, tông trúng nữ sinh.

Vụ va chạm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Toàn bộ diễn biến sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại.

Thông tin thêm trên Báo Giao thông, nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Thu T. (SN 2005, trú tại Hiệp Hòa, Bắc Giang). Sau tai nạn, trưởng tàu đã xuống phối hợp với nhà ga giải quyết vụ tai nạn, sau đó, tiếp tục cho tàu chạy.

Trước đó, vào 21h ngày 16/3, tại khu vực đối diện số nhà 1333 đường Giải Phóng, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội cũng xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến một người đàn ông tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh N.V.T. (SN 1997, trú tại Đội 5, xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).

Theo người dân có mặt tại hiện trường, trước thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông nghe điện thoại sát đường ray tàu. Khi tàu hỏa gần đến đã có tín hiệu còi cảnh báo, dùng biện pháp “hãm khẩn” để dừng tàu nhưng vì cự ly quá gần nên tàu đã va vào nạn nhân.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-khoanh-khac-nu-sinh-bi-tau-hoa-tong-trung-o-hung-yen-a654574.html

tai nạn tàu hỏa

Bình luận