Hà Nội: Nghe điện thoại sát đường ray, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong

Dù lái tàu đã kéo còi cảnh báo, dùng biện pháp “hãm khẩn” nhưng cự ly quá gần nên tàu SE1 đã tông tử vong người đàn ông đứng nghe điện thoại sát đường ray.

Sáng 17/3, ông Vũ Thanh Minh, Trưởng tàu khách SE1, Đoàn tiếp viên đường sắt Hà Nội (Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội) xác nhận, tại khu gian Giáp Bát – Văn Điển (Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 21h ngày 16/3 tại khu vực đối diện số nhà 1333 đường Giải Phóng, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, tàu SE1 khi đến Km6+500 thuộc khu gian Giáp Bát – Văn Điển (Hà Nội) đã va phải người đàn ông khiến nạn nhân bị thương nặng. Sau va chạm, tổ tàu đã tổ chức sơ cứu cho nạn nhân, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

Hà Nội: Nghe điện thoại sát đường ray, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong-1

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn đường sắt. (Ảnh: Đ.X.)

Nạn nhân được xác định là anh N.V.T. (SN 1997, trú tại Đội 5, xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).

Theo người dân có mặt tại hiện trường, trước thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông nghe điện thoại sát đường ray tàu. Khi tàu hỏa gần đến đã có tín hiệu còi cảnh báo, dùng biện pháp “hãm khẩn” để dừng tàu nhưng vì cự ly quá gần nên tàu đã va vào nạn nhân.

Nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ tai nạn giao thông.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hôm 11/3, tại Nghệ An cũng xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa và xe đầu kéo làm đường sắt Bắc Nam tê liệt 3 giờ.

Theo đó, vào khoảng 12h30 cùng ngày, đoàn tàu Bắc Nam SE8 đang đi theo hướng Nam - Bắc, khi tđến km304+500 khu gian Mỹ Lý - Quán Hành (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) thì bất ngờ phía trước có xe tải băng qua đường sắt.

Xe tải bị tàu hỏa đâm nát phần cabin, rồi lật nghiêng. Đầu tàu hỏa cũng bị hư hỏng nặng, trong đó có 1 toa tàu bị trật bánh.

Vụ tai nạn không gây thương vong về người.

Được biết, xe tải này đang chở cát cho một dự án trên địa bàn. Mặc dù tuyến đường có đầy đủ biển báo cấm xe ô tô, nhưng tài xế xe tải bất chấp, vẫn lái xe đi vào đường cấm rồi băng qua đường sắt.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/ha-noi-nghe-dien-thoai-sat-duong-ray-nguoi-dan-ong-bi-tau-hoa-tong-tu-vong-ar859244.html

tai nạn tàu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.