Clip: Khoảnh khắc xe khách chở 29 người lao xuống vực ở Tam Đảo

Chiếc xe khách 29 chỗ đang lưu thông theo hướng từ thị trấn Tam Đảo đi thành phố Vĩnh Yên thì mất lái, đâm hãy hàng hộ lan rồi lao xuống vực.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe khách bất ngờ mất lái, lao xuống vực ở Tam Đảo, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Trong clip, một chiếc ô tô khách 29 chỗ đang lưu thông theo hướng từ thị trấn Tam Đảo đi thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thì bất ngờ bị mất lái, đâm gãy hàng rào hộ lan rồi lao xuống dưới taluy âm khoảng 5 mét và được chặn lại bởi một cây lớn. Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường không khỏi hoảng hốt, lập tức dừng xe xuống xem xét tình hình.

Thông tin thêm trên tờ Dân trí, khi xảy ra tai nạn, xe có 29 người bao gồm lái xe. Các hành khách là cán bộ hưu trí Bệnh viện Quân y 110, tỉnh Bắc Ninh.

Vụ tai nạn khiến 6 người trên xe bị choáng và một người bị gãy tay. Tất cả được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tam Đảo và Bệnh viện Quân y 109 kiểm tra; không có nạn nhân tử vong.

Theo Công an huyện Tam Đảo, ô tô khách 29B-311.37 vẫn còn thời gian kiểm định. Qua kiểm tra, lái xe không có nồng độ cồn, không sử dụng ma túy.

Nguồn clip: Vĩnh Phúc 24h

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-khoanh-khac-xe-khach-cho-29-nguoi-lao-xuong-vuc-o-tam-dao-a651276.html

tai nạn giao thông

Bình luận