Clip: Kinh hoàng lợn rừng đuổi theo du khách để cướp đồ

Khoảnh khắc lợn rừng đuổi theo du khách được ghi lại tại Tap Mun, Hong Kong, Trung Quốc vào ngày 13/4 đã khiến nhiều người sửng sốt.

Trong đoạn video, một con lợn rừng không ngừng truy đuổi một người phụ nữ mặc đồ đen, buộc cô phải thả ba lô xuống để thoát khỏi sự truy đuổi dai dẳng của con vật. Sự việc đã gây nên sự hoang mang cho người phụ nữ.

Những người chứng kiến tại hiện trường đã mô tả vụ việc vừa đáng sợ cũng vừa hài hước. Họ biết rằng lợn rừng sinh sống trong khu vực nhưng vẫn ngạc nhiên trước sự táo bạo của con vật khi đuổi theo người để cướp đồ của họ.

Mặc dù cảnh tượng này có vẻ đáng sợ, nhưng cuối cùng, nữ du khách đã lấy lại được chiếc ba lô.

Theo người dân địa phương, đàn lợn rừng thường xuyên xuất hiện ở khu vực này. Chúng không có ý định tấn công con người mà chỉ đơn giản là kiếm ăn. Tuy nhiên, người dân cũng cảnh báo du khách nên cẩn thận khi đi bộ trong khu vực này và tránh mang theo nhiều đồ đạc có giá trị.

Vụ việc này một lần nữa cho thấy mối nguy hiểm tiềm ẩn của việc du khách đi bộ một mình trong khu vực hoang dã. Du khách cần chú ý quan sát xung quanh, đi theo nhóm và mang theo đồ đạc gọn nhẹ để tránh thu hút sự chú ý của động vật hoang dã.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-kinh-hoang-lon-rung-duoi-theo-du-khach-de-cuop-do-a659234.html

lợn rừng

Bình luận