Clip: Kinh hoàng máy bay chữa cháy ở Hy Lạp bị rơi khi đang dập lửa

Đoạn phim kinh hoàng cho thấy một chiếc máy bay tham gia chữa cháy trên đảo Evia của Hy Lạp bị rơi xuống đất và phát nổ.

Đoạn video do đài ERT của Hy Lạp đăng tải ngày 25/7, cho thấy chiếc máy bay Canadair CL-215 màu vàng đang sà xuống thấp để tưới nước lên những bụi cây đang cháy âm ỉ.

Nhưng máy bay đã quệt vào một cái cây và vài giây sau, chiếc máy bay chữa cháy lật nhào và lao thẳng xuống đất, phát nổ.

Tờ Ethnos đưa tin, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đã được cử đến hiện trường vụ tai nạn của chiếc máy bay Canadair CL-215. “Chiếc máy bay rơi xuống khu vực khó tiếp cận, khiến lực lượng cứu hỏa và cảnh sát gặp khó khăn khi tới hiện trường", Ethnos cho biết.

Theo Reuters ngày 26/7, phía không quân Hy Lạp xác nhận hai phi công điều khiển một chiếc máy bay chữa cháy loại Canadair CL-215 đã thiệt mạng khi chiếc phi cơ của họ va vào vách núi trong lúc làm nhiệm vụ dập lửa trên đảo Evia ở phía Đông thủ đô Athens.

Hai phi công thiệt mạng gồm một người 34 tuổi, người kia mới 27 tuổi. 

Cũng theo Reuters, ngoài hai phi công, thi thể một người chăn nuôi gia súc 41 tuổi bị mất tích kể từ ngày 23/7 đã được tìm thấy trong một túp lều trên đảo Evia, nâng tổng số nạn nhân thiệt mạng vì cháy rừng ở Hy Lạp lên 3 người.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-kinh-hoang-may-bay-chua-chay-o-hy-lap-bi-roi-khi-dang-dap-lua-a618955.html

tai nạn

rơi máy bay

Bình luận