Clip: Nhân viên siêu thị nhanh trí ném chai nước ngọt hạ gục tên trộm

Một nhân viên đã ngăn chặn được tên trộm trong siêu thị bằng cách ném chai Coca-Cola của mình về phía hắn.

Một nhân viên siêu thị đã chặn đường một tên trộm trước khi chúng lao tới lối ra cửa hàng.

Đoạn phim CCTV từ bên trong cửa hàng ở Santiago, Chile cho thấy, tên trộm đang cố gắng rời khỏi siêu thị với một túi đầy đồ ăn trộm. Nhưng lối thoát của anh ta đã bị chặn bởi một nhân viên bảo vệ, người này đã nhanh chóng dùng xe đẩy để ngăn chặn tên trộm trốn thoát.

Khi tên trộm đã tìm được lối thoát, một nhân viên siêu thị không biết từ đâu xuất hiện và thản nhiên ném chai Coca-Cola về phía tên trộm từ cách đó vài mét. Đoạn phim cho thấy chiếc chai đập vào đầu của kẻ gian, khiến anh ta ngã úp mặt xuống sàn.

Nhân viên bảo vệ sau đó đã nắm lấy cơ hội của mình và bắt giữ người đàn ông khi anh ta đang nằm trên sàn. Được biết, sau đó tên trộm đã được giao nộp cho chính quyền. Nhiều người đã nhanh chóng chúc mừng người nhân viên cửa hàng vì mục tiêu to lớn của anh ta.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý và ý kiến bình luận từ phía người xem.

Diego nhận xét: "Cái chai không hề vỡ. Mọi thứ diễn ra hoàn hảo". Felipe đã viết: "Quảng cáo hay nhất của Coca-Cola. Hãy trao giải thưởng cho anh ấy", trong khi Ramón nói thêm: "Anh chàng đó rất phù hợp cho các giải đấu lớn".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nhan-vien-sieu-thi-nhanh-tri-nem-chai-nuoc-ngot-ha-guc-ten-trom-a646575.html

trộm cắp

Bình luận