Clip: Ô tô "điên" lao lên vỉa hè, tông trúng nhóm người đi bộ

Chiếc xe ô tô đang chạy trên đường bất ngờ chuyển hướng, lao lên vỉa hè rồi tông trúng nhóm người đi bộ.

Vụ tai nạn được ghi lại vào ngày 19/3, tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Cụ thể, một chiếc ô tô màu trắng đã đâm vào chiếc ô tô màu đen đang đậu trên đường. Sau đó, chiếc ô tô màu đen bỏ chạy khỏi hiện trường và chiếc ô tô màu trắng đuổi theo.

Vài phút sau, chiếc ô tô màu đen quay trở lại, phóng nhanh qua ngã tư và đột ngột chuyển hướng, gây hỗn loạn khi lao lên vỉa hè, va chạm với người đi bộ và cột đèn trước khi dừng lại.

Sau vụ việc, nhiều người dân đồn đoán về tình trạng say xỉn của tài xế và đặt câu hỏi liệu xe màu trắng có tham gia đua xe trên đường phố với xe đen hay không.

Cảnh sát địa phương từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết, trong khi nhân viên đường dây nóng của Đội Cảnh sát Giao thông Cục Công an Thẩm Dương cho biết vụ việc đang được điều tra.

Những người tử vong bao gồm một người tại hiện trường, hai người khác được tuyên bố là đã chết sau khi điều trị tại bệnh viện và hai người bị thương nhẹ.

Các bên bị thương đã được chăm sóc y tế. Người lái xe, một người đàn ông 26 tuổi tên Zhang, đã bị bắt giữ và đang tiến hành điều tra về vụ tai nạn.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-o-to-dien-lao-len-via-he-tong-trung-nhom-nguoi-di-bo-a655121.html

tai nạn giao thông

Bình luận