Người đàn ông dùng tay không bắt sống trăn khủng đang ăn thịt mèo cưng

Một người đàn ông đã cố gắng vật lộn với con trăn khổng lồ để ngăn nó không ăn thịt con mèo cưng của mình.

Cụ thể, khi nghe thấy tiếng kêu của con mèo cưng, người đàn ông lập tức chạy ra vườn kiểm tra thì phát hiện thấy một con trăn dài gần 4,9 mét đang đột kích vào chuồng. Con mèo cố gắng trốn tránh đòn tấn công của kẻ đi săn bằng cách nhảy lên góc chuồng.

Đoạn clip ghi lại cho thấy, người đàn ông dũng cảm tóm lấy đuôi của con bò sát trước khi một cuộc vật lột căng thẳng xảy ra. Người này sau đó dùng tay trần tóm lấy đầu con bò sát, trong khi mẹ của anh chạy đến giúp đỡ và bật đèn lên.

Cả hai nhanh chóng lôi con vật to lớn ra khỏi góc chuồng. Phát hiện ra sự xuất hiện của kẻ lạ mặt, những con chó cũng bắt đầu sủa lớn.

Trong khoảng 2 phút, người đàn ông lôi được con trăn ra ngoài, trước khi bình tĩnh mang nó ra khỏi nhà và thả vào bụi cây gần đó. Sau khi nhận được thông báo, đội cứu hộ động vật hoang dã đã đến vào sáng hôm sau để truy tìm con trăn.

Người đàn ông cho biết, cơn ác mộng tệ nhất của anh là con trăn có thể tấn công con mèo yêu quý của gia đình.

"Theo bản năng, tôi đã chiến đấu với con trăn để ngăn nó ăn thịt thú cưng của tôi. Tôi lo ngại con trăn có thể quay trở lại nên tôi phải theo dõi chặt chẽ hằng đêm", người đàn ông nói.

Trăn lưới được tìm thấy khắp Đông Nam Á, nơi chúng sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thậm chí cả trong các thành phố, khiến chúng xung đột với con người. Loài này là một trong những loài rắn lớn nhất thế giới và có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và các loài rắn khác.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-dan-ong-dung-tay-khong-bat-song-tran-khung-dang-an-thit-meo-cung-a636228.html

trăn khổng lồ

Bình luận