Ô tô trôi vào hàng hoa, suýt đâm 2 người phụ nữ: Hoảng hốt khi nhìn ghế lái

Hai người phụ nữ đứng trước cửa hàng hoa run bần bật, vội ôm lấy nhau khi chứng kiến sự việc vừa xảy ra.

Tình huống giao thông trong đoạn clip dưới đây xảy ra vào khoảng 9h10' sáng nay (23/2) trước một cửa hàng hoa nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Theo nội dung được ghi lại thì vào thời điểm này, một chiếc xe ô tô đang trôi tự do và suýt chút nữa đã đâm trúng hai người phụ nữ đứng trước cửa hàng hoa. 

Chứng kiến sự việc xảy ra, hai người phụ nữ không khỏi hoảng sợ, vội ôm lấy nhau để an ủi vì vừa cùng thoát nạn trong tích tắc. Họ còn tỏ ra kinh ngạc hơn nữa khi phát hiện vị trí ghế lái của ô tô không có người. Một lúc sau, có một số người chạy tới tìm cách điều khiển chiếc xe rời khỏi cửa hàng hoa.

Thông tin trên Dân Trí, chị M. (19 tuổi, nhân viên cửa hàng hoa) cho biết mình là một trong hai người phụ nữ xuất hiện trong clip. Chị M. cho hay chủ xe ô tô sau đó đã tới gặp chị để xin lỗi. Người này cho biết vì mải bốc hàng phía sau xe mà đã quên kéo phanh tay nên đã dẫn tới sự cố.


 Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/o-to-troi-vao-hang-hoa-suyt-am-2-nguoi-phu-nu-hoang-hot-khi-nhin-ghe-lai-a404253.html

tai nạn giao thông

Bình luận