Thuê phòng khách sạn, cô gái phát hiện bí mật đáng sợ sau tủ quần áo

Một người phụ nữ đã vô cùng bất ngờ khi tìm thấy một cánh cửa bí mật trong phòng khách sạn của mình và thứ cô ấy tìm thấy đủ khiến bất cứ ai cũng phải rùng mình.

Khi đến khách sạn, bạn sẽ tò mò muốn xem mọi ngóc ngách, thậm chí là quay phim lại để cho những người thân yêu biết bạn đang ở đâu. Tuy nhiên, khi nhìn vào tủ quần áo ở căn phòng mình đã thuê, người phụ nữ đã bất ngờ tìm thấy một lối đi bí mật dẫn đến một nơi hoàn toàn khác.

Diana Álvarez, người chia sẻ đoạn clip trên TikTok, đã quay lại clip xung quanh phòng và cho thấy chiếc tủ quần áo trông có vẻ kín đáo nằm ở cuối phòng, gần bồn tắm. Khi cô mở chiếc tủ ra, mọi thứ trông vẫn bình thường, tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ hơn, Diana phát hiện mặt sau bị chia làm hai nửa.

Diana sau đó đã sử dụng thẻ khóa phòng của khách sạn để mở nó ra và trước mắt cô là một lối đi bí ẩn giống như trong một bộ phim kinh dị. Khi đoạn clip tiếp tục, vị khách này còn tìm thấy một cánh cửa bí mật khác phía sau tủ quần áo, dường như dẫn đến một đường hầm tăm tối.

Diana chú thích cho video clip: "Hãy tưởng tượng bạn tìm thấy thứ này trong phòng khách sạn của bạn. Ma quái và thật kỳ lạ. Nó có thể dùng để làm gì? Tôi đã thấy một số bình luận rất đáng lo ngại về những thứ như thế này trong khách sạn".

"Nó trông giống như một cảnh trong một bộ phim kinh dị", một người xem bình luận.

Diana, đến từ Puebla, Mexico, không đề cập đó là khách sạn nào, nhưng một người cho biết đó là ở Chile.

Một người khác thì khẳng định: "Nhiều khách sạn có hành lang ẩn sau những bức tường mà chỉ họ biết. Trong nhà nghỉ họ dùng chúng để do thám, tôi biết điều đó".

Một người khác tiết lộ: "Trong một khách sạn nơi chị gái tôi làm việc, người chủ có quan hệ với một số người nguy hiểm và những đường hầm này để trốn thoát trong trường hợp bị truy lùng".

Cho dù những người chủ khách sạn có xây dựng đường hầm bí mật với mục đích gì đi chăng nữa thì nó cũng có thể dẫn tới nhiều nguy cơ khó lường.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thue-phong-khach-san-co-gai-phat-hien-bi-mat-dang-so-sau-tu-quan-ao-a640447.html

Khách sạn

Bình luận