Xem camera, bố sốc nặng khi thấy cảnh tượng trong phòng ngủ con trai

Một người đàn ông đã vô cùng sốc khi phát hiện thấy một người phụ nữ đột nhập vào phòng cậu con trai 2 tuổi khi cả nhà đi vắng.

Oliver Wallace đang ở quán rượu thì bất ngờ xem được vụ trộm trực tiếp từ điện thoại của mình.

Vợ anh, Sally và con trai Sam may mắn không có mặt tại hiện trường khi tên trộm đột nhập vào nhà của họ ở Warlington, hạt Surrey, Anh. Được biết, tên trộm đã lấy đi đồ trang sức của Sally.

Wallace cho biết, anh đang ngồi cùng anh trai tại quán rượu ở Stockwell thì chiếc điện thoại báo có dấu hiệu lạ tại nhà riêng.

"Tôi đang trên đường về nhà và đi ngang qua trung tâm London. Tôi liên lạc với anh trai để xem anh ấy có muốn gặp nhau và đi uống vài chén không.

Khi chúng tôi đang đi lấy đồ uống, điện thoại của tôi nhận được tín hiệu bíp bíp từ camera trong phòng ngủ của con trai. Nó báo rằng có sự di chuyển trong phòng. Khi mở camera lên, tôi thấy có ai đó đang bò bên cạnh chiếc cũi của con trai", Oliver kể.

Ngay lập tức, Oliver gọi điện cho cảnh sát và thông báo với họ rằng một vụ trộm đang diễn ra và họ đã lấy thông tin chi tiết.

Vợ và con trai của Wallace đã đến Florida, Mỹ vài ngày nên lúc trộm đột nhập, nhà không có người.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/xem-camera-bo-soc-nang-khi-thay-canh-tuong-trong-phong-ngu-con-trai-a627116.html

trộm cắp

Bình luận