Xem lại camera, bố mẹ sốc trước hành động của giáo viên với con gái

Sau khi xem lại camera giám sát trong lớp học, bố mẹ vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến hành động của nữ giáo viên với con gái 4 tuổi.

Cảnh sát cho biết, một nữ giáo viên của một trường tư thục ở thành phố Surat, bang Gujarat, Ấn Độ, đã bị bắt hôm 11/10 vì cáo buộc đánh đập một bé gái 4 tuổi đang học lớp mầm non.

Theo trợ lý Ủy viên Cảnh sát Vipul Patel, giáo viên Jashodaben Khokharia đã bị bắt và buộc tội theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) mục 323 (cố ý gây thương tích) và các mục liên quan của Đạo luật Tư pháp Vị thành niên (Chăm sóc và Bảo vệ Trẻ em) năm 2015.

Vipul Patel cho biết: "Dựa trên đơn khiếu nại của cha mẹ cô gái, chúng tôi đã bắt giữ giáo viên Khokharia".

Vấn đề được đưa ra ánh sáng khi cha mẹ của cô bé chia sẻ với giới truyền thông đoạn phim CCTV ghi lại Khokharia liên tục đánh vào lưng và tát con gái họ vì lý do nào đó trong giờ học hôm 9/10.

Hình ảnh từ camera giám sát của của lớp học cho thấy, Khokharia ngồi gần đứa trẻ và tát vào lưng và vào mặt cô bé gần 30 cái.

Khi các kênh truyền hình nêu bật vấn đề này, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Bang Gujarat Praful Pansheriya đã lên án hành vi ngược đãi trẻ em và yêu cầu cán bộ giáo dục quận tiến hành một cuộc điều tra về vụ việc.

Cha mẹ của cô bé nói với các phóng viên rằng con gái đã không thông báo cho họ về hành động của giáo viên và họ biết được điều đó khi nhìn thấy những vết sưng tấy trên cơ thể bé.

"Chúng tôi đã đến trường vào hôm 10/10 và yêu cầu hiệu trưởng cho chúng tôi xem đoạn phim CCTV về lớp học của con bé. Đoạn phim cho thấy rõ con gái tôi bị giáo viên đánh đập tàn nhẫn như thế nào trước mặt các học sinh khác", bố của cô bé nói.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/xem-lai-camera-bo-me-soc-truoc-hanh-dong-cua-giao-vien-voi-con-gai-a630719.html

bạo hành trẻ em

Bình luận