Bà bán bún đổ lại thức ăn thừa vào nồi: 'Tôi bán 21-22 năm, người đi Mỹ cũng từng ăn, rất sạch sẽ'

Trong một lần trả lời phỏng vấn Youtuber, người phụ nữ bán bún cá đang gây xôn xao mạng xã hội từng tự tin nói rằng gánh bún của mình được nhiều người ghé ăn vì ngon và sạch sẽ.

Vụ việc người phụ nữ bán bún cá đổ thức ăn thừa vào nồi nước lèo để bán cho khách đến sau đang gây bức xúc trên mạng xã hội. Theo người đầu tiên đăng tải những đoạn clip 'bóc phốt' thì sự việc xảy ra ở đường Quang Trung, sát bên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Clip: Người phụ nữ bán bún từng nói nhiều người đến quán mình ăn vì ngon và sạch sẽ 

Ngày 22/12, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip người phụ nữ này từng trả lời phỏng vấn Youtuber về gánh bún của mình như sau: 'Dì bán ở đây là 21-22 năm rồi, nhiều người họ đi Mỹ, đi Tây về, họ thấy họ cũng ăn. Sài Gòn, Đà Lạt gì họ đi chơi thấy ngon quá, sạch sẽ quá... Đó, dì nói từng đó thôi'.

Cũng trong phần chia sẻ của mình, người phụ nữ cho hay mỗi ngày chỉ bán vài tiếng đồng hồ là hết bún. Người phụ nữ tự tin cắt miếng chả cá mời Youtuber và nói 'Chả cá thịt nạc, thịt heo. Giờ dì xin lỗi con nghe, dì cắt cho con ăn thử ngon hay dở thôi'. Lúc này, Youtuber xác nhận đã từng ăn bún cá của người phụ nữ này và thấy nó ngon.

Bà bán bún đổ lại thức ăn thừa vào nồi: Tôi bán 21-22 năm, người đi Mỹ cũng từng ăn, rất sạch sẽ-1Cận cảnh nồi nước lèo...

Bà bán bún đổ lại thức ăn thừa vào nồi: Tôi bán 21-22 năm, người đi Mỹ cũng từng ăn, rất sạch sẽ-2

... và bún ở gánh hàng rong của người phụ nữ đang gây xôn xao mạng xã hội

Liên quan đến vụ việc này, sáng 22/12, thông tin trên VOV, phường Lộc Thọ đã cử đội công tác gồm Quản lý đô thị, dân quân xuống làm việc với người bán hàng rong. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến, người bán hàng đã bỏ chạy, lực lượng chức năng chỉ tạm giữ các vật dụng như: gánh, nồi, bát, đũa… đưa về phường.

Trao đổi với báo chí, ông Lê Minh Thủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Lộc Thọ cho biết: 'Bà cụ này buôn thúng, bán bưng bằng gánh, có lúc thì bán bên này, bên kia, gánh đi lung tung chứ không phải cố định một chỗ. Lực lượng đã xuống làm việc, mời cụ về phường nhưng cụ đã bỏ chạy. Vì là người già tuổi cao, nên lực lượng phải khéo léo xử lý tránh để ảnh hưởng xấu đến thành phố du lịch'.

 

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/ba-ban-bun-do-thuc-an-thua-vao-noi-toi-ban-21-22-nam-nguoi-di-my-cung-tung-an-rat-sach-se-post191419.html

hành động gây bức xúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.