Bắt giữ thêm một người tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk

Tính đến 18h30 ngày 12/6, lực lượng công an đã bắt giữ thêm một người trong vụ tấn công vào UBND xã tại huyện Cư Kuin, Đắk Lắk, nâng tổng số người bị bắt lên 27 người.

Chiều 12/6, trao đổi với phóng viên Báo CAND, trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an, cho biết cùng với bắt giữ các nghi phạm, lực lượng chức năng cũng thu một số vũ khí quân dụng, trong đó có súng trường CKC, đồng thời đang quyết liệt truy bắt những người còn lại, điều tra làm rõ vụ việc.

Bắt giữ thêm một người tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk-1
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đến thăm hỏi, động viên cán bộ Công an xã Ea Ktur bị thương trong vụ việc. Ảnh: Quang Thái/TTXVN.

Một ngày sau khi xảy ra vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, sáng 12/6, đoàn công tác của Trung ương do Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang làm trưởng đoàn đã thăm, viếng và động viên tinh thần gia đình các nạn nhân. Tại các nơi thăm, viếng, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình, đồng thời yêu cầu các cấp chính quyền tỉnh Đắk Lắk cần quan tâm, hỗ trợ về đời sống tinh thần đối với gia đình các nạn nhân.

Bắt giữ thêm một người tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk-2
Bộ trưởng Tô Lâm gửi vòng hoa viếng, chia buồn cùng thân nhân các CBCS.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang cũng đã đến thăm hỏi động viên 2 CBCS công an xã bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ, hiện được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Bắt giữ thêm một người tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk-3
Thứ trưởng Lương Tam Quang thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình các CBCS hy sinh.

Sáng cùng ngày, Đoàn công tác của Bộ Công an do thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu, đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình 4 CBCS công an xã hy sinh khi làm nhiệm vụ. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, đã gửi vòng hoa viếng, gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân các đồng chí công an xã hy sinh.

Thứ trưởng Lương Tam Quang đã trao các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an truy thăng cấp bậc hàm trước niên hạn cho mỗi đồng chí, đồng thời trao số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng/gia đình trích từ Quỹ nghĩa tình đồng đội CAND cho gia đình 4 đồng chí đã hy sinh...

Bắt giữ thêm một người tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk-4

Một trong số đối tượng bị bắt giữ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-giu-them-mot-nguoi-tan-cong-tru-so-ubnd-xa-tai-dak-lak-post1439206.html

Đắk Lắk


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.