Cụt một tay vẫn lái ô tô

Một người đàn ông 40 tuổi tại Đắk Lắk bị cụt một tay, không có giấy phép lái xe nhưng vẫn điều khiển ô tô lưu thông trên quốc lộ.

Ngày 3/10, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đang củng cố hồ sơ để xử lý một người đàn ông bị cụt tay vẫn điều khiển ô tô.

Cụt một tay vẫn lái ô tô-1

Công an phát hiện tài xế điều khiển xe ô tô bị cụt bàn tay trái (Ảnh: Uy Nguyễn).

Trước đó, tối 26/9, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an huyện Krông Pắk tổ chức tuần tra, kiểm soát giao thông trên quốc lộ 26.

Khoảng 19h45 cùng ngày, tổ công tác ra tín hiệu yêu cầu một chiếc ô tô đang lưu thông qua thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk) dừng xe để kiểm tra.

Thời điểm này, cơ quan chức năng phát hiện người đàn ông trên xe bước xuống nhưng tay trái đút vào túi áo khoác. Thấy có biểu hiện bất thường, lực lượng công an đã yêu cầu tài xế rút tay ra để xuất trình giấy tờ liên quan thì phát hiện người này bị cụt bàn tay trái.

Cụt một tay vẫn lái ô tô-2

Nam tài xế không có giấy phép lái xe (Ảnh: Uy Nguyễn)

Tài xế khai tên N.V.H. (40 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk) và không có giấy phép lái xe.

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm, tạm giữ phương tiện; đồng thời xác minh chủ phương tiện để xử lý về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện lái xe.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/cut-mot-tay-van-lai-o-to-20231003085750509.htm?fbclid=IwAR1PkNGnmPj7EsiJRUUjyONDdx29sDzYzx20FZski6lQCFtEx7fPAtNVBP4

lái xe

Đắk Lắk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.