Bị vợ "hắt hủi" khi tạt qua nhà lấy đồ, anh công an ném ngay cái lườm sắc lẹm đầy hờn dỗi vào đối phương

Biểu cảm phụng phịu của anh công an đã khiến vợ trẻ vừa buồn cười vừa thương.

Nhiều tháng qua, nhiều chiến sĩ công an, cảnh sát, quân đội, y bác sĩ, tình nguyện viên tham gia chống dịch Covid-19 đã không được về nhà. Gia đình có thể ở rất gần, nhưng lại thật xa, vì họ phải trực chiến ở các điểm chốt. Nếu có phút "giao lưu" với gia đình, chắc chỉ có khi họ tạt về nhà lấy đồ.

Nhưng không phải cuộc "hội ngộ" nào cũng suôn sẻ, nhất là khi có một cô vợ "lầy lội", vui tính. Chiến sĩ công an về lấy đồ đi trực tiếp, nhưng đã bị vợ trêu, tỏ thái độ "hắt hủi". Vợ lấy đồ bỏ vào túi cho anh, nhưng thay vì ân cần đem ra tận nơi, cô lại ném vội vào ghế đá trước cửa nhà rồi... chạy. Đã vậy, cô còn quay clip xem phản ứng của anh ra sao.

Bị vợ hắt hủi khi tạt qua nhà lấy đồ, anh công an ném ngay cái lườm sắc lẹm đầy hờn dỗi vào đối phương-1
Vợ đem đồ ra cho anh, chẳng những ném xuống ghế đá lại còn quay clip để trêu.

Chiến sĩ công an sau đó đã ném về phía vợ một cái nhìn sắc lẹm, mặt phụng phịu kiểu hờn dỗi. Dân mạng đã thi nhau "phiên dịch" biểu cảm đó, nào là "Bà làm vợ tôi hơi lâu rồi đó. Giận nha!"; "Nhớ cái mặt đó, tui mà đi luôn thì ngồi mà hối hận"; "Hết dịch tui về, đừng hòng đưa lương cho đó"...

Khoảnh khắc dễ thương của người chiến sĩ vốn đầy uy lực bên ngoài, nhưng trước cửa nhà vẫn phải chịu thua "nội tướng" đã đem lại những tràng cười vui vẻ cho dân mạng. Cười đó, nhưng rồi lại thương, vì mong rằng dịch sớm được kiểm soát, để các anh thoải mái về nhà mà không cần phòng vệ, không cần phải đứng xa nhìn rồi vội vã quay đi như thế.

Bị vợ hắt hủi khi tạt qua nhà lấy đồ, anh công an ném ngay cái lườm sắc lẹm đầy hờn dỗi vào đối phương-2
Cái nhìn "hình viên đạn" lập tức được ném về phía "nóc nhà".

Cô vợ hài hước của chiến sĩ công an tiết lộ, clip được quay đầu tháng 8, khi An Giang đang giãn cách theo chỉ thị 16. Anh về lấy đồ bổ sung để lên chốt ở. Anh rất nhớ nhà mà không dám về, chỉ ghé qua lấy đồ, đứng xa xa nhìn cái rồi đi liền.

Còn biểu cảm gây sốt kia là bởi phía sau lưng cô là cả gia đình đang đứng cười, thêm vợ quay phim nữa nên anh hơi quạu.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-vo-hat-hui-khi-tat-qua-nha-lay-do-anh-cong-an-nem-ngay-cai-luom-sac-lem-day-hon-doi-vao-doi-phuong-162212108202957198.htm

công an


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.