Công an phường ở Hà Nội trả lại gần 44 triệu đồng cho người đánh rơi

Người phụ nữ ở Hà Nội đến trụ sở công an thông báo về việc nhặt được 1 ví da cầm tay, bên trong có gần 44 triệu đồng và bàn giao lại. Sau đó, công an tìm người đánh rơi trao trả lại tài sản.

Tối 17/9, Công an phường Tứ Liên, quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, vào khoảng 13h30 cùng ngày, chị Nguyễn Hương Ly (37 tuổi, ở ngõ 28 Tứ Liên) đến trụ sở công an thông báo về việc nhặt được 1 ví da cầm tay, bên trong có 1 căn cước công dân, 1 giấy phép lái xe và gần 44 triệu đồng.

Anh Linh nhận lại tài sản từ cơ quan công an. Ảnh CACC.

Ngay sau khi tiếp nhận, qua xác minh, công an nhanh chóng xác định chủ tài sản là anh Đỗ Duy Linh (35 tuổi, ở Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội). Đến khoảng 14h cùng ngày, công an liên hệ và mời anh Linh đến trụ sở để trực tiếp trao trả lại chiếc ví.

Nhận lại được tài sản, anh Linh rất vui mừng, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người nhặt được chiếc ví của mình là chị Ly và trân trọng tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ công an đã tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ anh nhận lại tài sản.

Theo VIetNamNet


công an


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.