TP.HCM mưa lớn từ chiều đến tối, nhiều tuyến đường ngập nặng

Từ chiều đến tối ngày cuối tuần, khắp nơi TP.HCM xuất hiện mưa dông khiến hàng loạt tuyến đường ngập nặng.

XEM CLIP:

Ghi nhận, từ 15h chiều, khắp nơi TP.HCM đã xuất hiện mưa lớn kèm hiện tượng dông sét nguy hiểm. Do cơn mưa kéo dài suốt nhiều giờ đã khiến một số tuyến đường xảy ra tình trạng ngập cục bộ, có nơi ngập sâu nửa mét.

Từ 15h chiều, khắp nơi TP.HCM đã xuất hiện mưa lớn kèm dông sét nguy hiểm.

Ngập nặng trên đường Mã Lò, quận Bình Tân. Ảnh: Phúc Nguyễn 

Trong đó, có các tuyến đường như: Phạm Văn Chiêu, Nguyễn Văn Khối, Quang Trung, Lê Đức Thọ, Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp), Nguyễn Văn Quá, Song Hành (quận 12) Phạm Đức Sơn (quận 8), Lê Cơ, An Dương Vương, Hồ Ngọc Lãm, Mã Lò (quận Bình Tân) và quốc lộ 50 (từ đoạn giao với đường Nguyễn Văn Linh đến đường Bình Hưng, huyện Bình Chánh) khiến các phương tiện di chuyển khó khăn.

Đến 19h tối 17/9, hàng loạt tuyến đường ở khu vực quận 12, Gò Vấp, Tân Bình… vẫn còn tình trạng ngập sâu.

Đường Nguyễn Văn Khối, quận Gò Vấp mênh mông nước 

Đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp ngập sâu tối 17/9.

Tình trạng mưa ngập tại đường Song Hành, quận 12

Đường Phan Huy Ích, quận Tân Bình. Gần 20h nhưng đường vẫn ngập lênh láng, nhiều người dân phải dẫn bộ xe máy dưới dòng nước ngập

Người dân đi bộ qua đoạn đường ngập

Người dân dừng xe máy trên lề đường, chờ nước rút mới dám về nhà

Nước tràn vào nhà dân

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ đêm nay và chiều tối mai (18/9), khu vực Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10 - 30 mm, có nơi trên 50 mm.

Cơ quan này cảnh báo trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tp-hcm-mua-lon-tu-chieu-den-toi-nhieu-tuyen-duong-ngap-nang-2190817.html?fbclid=IwAR0FbfOOuzr5dPKAJaiP9qRGOoFqKJgomgCf_Zqi60F_rb_o3TxPt2mMH9o

mưa ngập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.