Chiếc máy xúc đè chết người đàn ông đi xe máy, camera an ninh "bóc" nguyên nhân hy hữu

Có lẽ do mất phanh nên chiếc xe tải đã đâm thẳng vào nhà dân bên đường. Chiếc máy xúc trên thùng ô tô tải sau đó đã đổ xuống đường, đè trúng một người đàn ông đi xe máy.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tai nạn giao thông kinh hoàng được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm đặc biệt.


Xe tải mất phanh đè bẹp người đi xe máy

Camera của nhà dân ghi lại hình ảnh cho thấy, một chiếc xe tải dường như mất lái, lao thẳng sang bên đường, đâm thẳng vào nhà dân. Cùng thời điểm này, một nam thanh niên đứng gần đó nhìn thấy đã nhanh chân chạy thoát.

Chiếc máy xúc đè chết người đàn ông đi xe máy, camera an ninh bóc nguyên nhân hy hữu-1
Hiện trường sự việc thương tâm

Tuy nhiên, một người đàn ông trung tuổi vừa dừng xe máy bên đường, dù đã tránh được đầu xe tải nhưng không may xe cẩu trên xe tải bất ngờ đổ ập xuống, đè lên người. 

Ngay khi sự việc xảy ra, nhiều người dân chứng kiện đã chạy tới đưa người đàn ông mắc kẹt dưới xe cẩu lên.

Theo Tuổi trẻ, nạn nhân đã tử vong. 

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h55 sáng ngày 13/3 tại quốc lộ 48, xóm Hợp Thuận, xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An.

Hiện Công an huyện Quỳ Hợp, Nghệ An đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của tài xế và nhân chứng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chiec-may-xuc-de-chet-nguoi-dan-ong-di-xe-may-camera-an-ninh-boc-nguyen-nhan-hy-huu-162221303161937920.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.