- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Cơ hội kinh doanh từ ‘phố thời trang’ mới dành cho thương hiệu Việt
Tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí bậc nhất phía Đông Hà Nội - Mega Grand World hứa hẹn là “bến đỗ” của những thương hiệu thời trang Việt muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh có khả năng thu hút đông đảo giới trẻ sành điệu, có gu.
Bài toán mặt bằng kinh doanh vừa hợp chất vừa hút khách
“Buôn có bạn, bán có phường” là câu tục ngữ đặc biệt đúng với ngành hàng thời trang. Do thói quen mua sắm của khách hàng, các gian hàng thời trang thường được bố trí thành những con phố hay tại các địa điểm đông khách vãng lai như TTTM. Cũng chính vì thế, Hà Nội hình thành nên những con phố thời trang phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ví dụ như Tràng Tiền, Phố Huế, Bà Triệu là nơi tập trung nhiều thương hiệu trong nước cao cấp, phố Chùa Bộc tập trung các nhãn hàng trung cấp, cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ. Trong khi đó, thời trang giá rẻ cho sinh viên thường xuất hiện tại các khu vực gần các trường đại học như Cầu Giấy, Nguyễn Trãi,…
Các TTTM cao cấp như Vincom, Tràng Tiền Plaza,... cũng là địa điểm được các nhãn hàng xa xỉ tin tưởng lựa chọn, còn các thương hiệu Việt thường chọn đặt cửa hàng tại các tổ hợp vui chơi - giải trí mới, nơi tập trung nhiều bạn trẻ có gu như Complex 1, Zone9 (cũ),…
Là chủ nhãn thời trang thiết kế mang tên Lokki, Huyền Trang vốn sở hữu một kênh bán online với lượng bán khá tốt. Dù vậy, cô vẫn mong muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh để nâng tầm tương hiệu và mở rộng kinh doanh theo mô hình chuỗi cửa hàng.
Huyền Trang cho biết: “Đi tìm mặt bằng kinh doanh khá khó khăn vì quỹ nhà trong phố cổ thường có giá thuê cao, diện tích gian hàng hạn chế và không có chỗ để xe nên cũng khá bất tiện cho khách đến thử sản phẩm, đặc biệt trong các giai đoạn mùa cao điểm mua sắm, đông khách”.
Mega Grand World Hà Nội kiến tạo một không gian lý tưởng cho những flagship store thời trang thoả sức sáng tạo để quảng bá thương hiệu. Ảnh phối cảnh dự án
Lần đầu tiên biết đến tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, Huyền Trang đã choáng ngợp trước quy mô của tổ hợp và ngay lập tức lên kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại đây. Cô chia sẻ: “Tôi tin tưởng đặt cửa hàng tương lai tại đây vì nguồn khách chắc hẳn sẽ được đảm bảo. Mega Grand World Hà Nội khai trương sẽ trở thành địa điểm vui chơi, giải trí mới của các bạn trẻ có gu, đặc biệt hợp với phân khúc tôi đang xây dựng, thu hút”.
Địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các nhãn hàng thời trang
Mega Grand World Hà Nội được nhiều doanh nhân trẻ đánh giá là địa điểm phù hợp để kinh doanh thời trang. Với thiết kế hai bên bờ sông dài 830m của phân khu The Venice, Mega Grand World Hà Nội được ví như một sàn “runway” có 1-0-2 - nơi các nhãn hàng thời trang có thể thoả sức sáng tạo thiết kế cửa hàng, tự tin khoe những sản phẩm độc đáo trong không gian bắt mắt.
Phân khu K-Town cũng là địa điểm lý tưởng, hấp dẫn cả những thương hiệu thời trang công sở lẫn các cửa hiệu cá tính nhờ quy hoạch tái hiện những con phố sầm uất Myeongdong hay Itaewon tấp nập ngày đêm.
Trong giai đoạn đầu, khách thuê như Huyền Trang sẽ được miễn phí 1 năm tiền thuê giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian hoàn vốn. Việc Mega Grand World dự kiến chính thức đi vào vận hành vào đúng dịp bắt đầu mùa lễ hội Noel - năm mới là một cơ hội để các cửa hàng tận dụng sức mua, kinh doanh hiệu quả, ghi dấu ấn với khách hàng ngay từ những ngày đầu.
Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn đón dòng khách khủng, mang lại nguồn doanh thu đều đặn và tăng trưởng liên tục cho các cửa hàng thời trang. Ảnh phối cảnh dự án
Mega Grand World Hà Nội được kiến tạo theo mô hình tổ hợp shoppertainment đúng nghĩa tại Thủ đô với đầy đủ các dịch vụ vui chơi - mua sắm - giải trí độc đáo, quy mô lớn, hứa hẹn thu hút đông đảo giới trẻ cũng như du khách quốc tế khi đến đây du lịch. Đây đồng thời là nhóm đối tượng khách hàng mà các thương hiệu thời trang thiết kế như Huyền Trang đang hướng tới.
Không chỉ mang đến không gian đậm chất “nghệ” phù hợp với các nhãn hàng thời trang, Vingroup cũng mạnh tay đầu tư hai “mũi nhọn” văn hoá nghệ thuật và mua sắm giải trí nhằm tạo ra điểm nhấn thu hút dòng khách khổng lồ tới Mega Grand World Hà Nội.
Không gian gian hàng tại đây được bố trí khoa học, hợp lý, dự kiến quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng thời trang - mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau. Điều này vừa tạo điều kiện cho khách hàng có hành trình trải nghiệm trọn vẹn vừa giúp các thương hiệu không bị xung đột về nguồn khách.
Theo thông tin mới nhất được Vincom Retail hé lộ, hiện tại đã có một số nhãn hàng thời trang lớn đề nghị đặt thương hiệu tại Mega Grand World Hà Nội và đang trong quá trình thương lượng chi tiết trước khi ký hợp đồng. Đây là cơ hội vàng cho các thương hiệu thời trang trong nước có thể “buôn có bạn bán có phường” và ghi dấu ấn đậm nét khi xuất hiện tại nơi được ví như “kinh đô thời trang” mới nơi bờ đông Thủ đô.
Chính sách đồng hành cùng Chủ sở hữu Mega Grand World: - Hỗ trợ lãi suất cố định 5% trong 30 tháng - Ân hạn nợ gốc trong 30 tháng - Cam kết tiền thuê 5% trong 30 tháng - Quà tặng hoàn thiện nội thất hoàn thiện tầng 1 từ chủ đầu tư, tương đương 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng (khách hàng nhận bàn giao nhà đã bao gồm gói hỗ trợ nội thất tầng 1 được thi công bởi CĐT hoặc bên thứ 3 theo tiêu chuẩn của CĐT) Đối với khách thuê kinh doanh, Vincom Retail - Đơn vị quản lý và vận hành Mega Grand World đồng hành cùng khách thuê kinh doanh, hỗ trợ miễn phí 1 năm tiền thuê. |
Thế Định
-
Xã hội7 giờ trướcSau thời gian dài điều trị tại BV Đa khoa Phú Thọ, theo nguyện vọng của gia đình, cháu Đ. được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị.
-
Thời sự9 giờ trướcPhát hiện có hơn 170 triệu đồng trong tài khoản, không biết của ai nhưng Phạm Khắc Dũng vẫn rút ra chi tiêu cá nhân và không trả lại cho nạn nhân như cam kết.
-
Thời sự9 giờ trướcLực lượng chức năng sẽ xét nghiệm ADN, xác định danh tính thi thể được phát hiện trên biển Đà Nẵng nghi là cháu bé ở thị trấn Lăng Cô (Huế) mất tích lúc đi gửi trẻ.
-
Thời sự12 giờ trướcHọc là trưởng phòng của công ty bất động sản, lợi dụng lòng tin của đồng nghiệp, kêu gọi góp vốn mua nhà, đất giá “sập hầm” rồi chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng đánh bạc.
-
Thời sự12 giờ trướcNgày 20/5, lãnh đạo UBND phường Trần Quang Diệu (thành phố Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ cháu bé 7 tháng tuổi tử vong do nứt sọ não nhưng chưa rõ nguyên nhân.
-
Pháp luật13 giờ trướcBằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã làm rõ lai lịch của người phụ nữ bán đồ ăn vặt, thường đi sớm về khuya.
-
Thời sự13 giờ trướcNguyễn Văn Năm (SN 1999, ở huyện Gia Lộc, là chú rể) cũng đã bị khởi tố sau sự vụ Hải idol tổ chức cho 4 xe sang đón dâu dừng giữa đường, dàn hàng ngang để chụp ảnh, quay video phát lên mạng xã hội nhằm câu like.
-
Thời sự14 giờ trướcChỉ trong 3 ngày, 25 tấn tôm hùm ở thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên chết đột ngột, nhiều người dân bỗng chốc trắng tay.
-
Thời sự17 giờ trướcNgày diễn ra đám cưới nhân viên cũ, Hải "idol" xếp đội hình xe, cùng nhiều người dừng 4 xe sang giữa đường để dàn cảnh chụp ảnh, phát livestream câu like.
-
Thời sự21 giờ trướcNgày 19/5, Công an TP Hà Nội phát thông báo tìm người đàn ông 39 tuổi đi lạc từ ngày 18/5 đến nay chưa về, hiện không rõ tung tích ở đâu.
-
Thời sự21 giờ trướcĐang đi xe máy trên đường thì trời mưa to, cô gái 24 tuổi ở Thanh Hóa bị sét đánh tử vong.
-
Xã hội1 ngày trướcTừ chiều tối và đêm nay, hầu hết các khu vực trên cả nước đều xuất hiện mưa giông, nhiều nơi mưa rất to. Gió mùa tây nam bắt đầu hoạt động mạnh, từ Trung và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa nhiều ngày tới.