- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Cơ hội kinh doanh từ ‘phố thời trang’ mới dành cho thương hiệu Việt
Tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí bậc nhất phía Đông Hà Nội - Mega Grand World hứa hẹn là “bến đỗ” của những thương hiệu thời trang Việt muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh có khả năng thu hút đông đảo giới trẻ sành điệu, có gu.
Bài toán mặt bằng kinh doanh vừa hợp chất vừa hút khách
“Buôn có bạn, bán có phường” là câu tục ngữ đặc biệt đúng với ngành hàng thời trang. Do thói quen mua sắm của khách hàng, các gian hàng thời trang thường được bố trí thành những con phố hay tại các địa điểm đông khách vãng lai như TTTM. Cũng chính vì thế, Hà Nội hình thành nên những con phố thời trang phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ví dụ như Tràng Tiền, Phố Huế, Bà Triệu là nơi tập trung nhiều thương hiệu trong nước cao cấp, phố Chùa Bộc tập trung các nhãn hàng trung cấp, cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ. Trong khi đó, thời trang giá rẻ cho sinh viên thường xuất hiện tại các khu vực gần các trường đại học như Cầu Giấy, Nguyễn Trãi,…
Các TTTM cao cấp như Vincom, Tràng Tiền Plaza,... cũng là địa điểm được các nhãn hàng xa xỉ tin tưởng lựa chọn, còn các thương hiệu Việt thường chọn đặt cửa hàng tại các tổ hợp vui chơi - giải trí mới, nơi tập trung nhiều bạn trẻ có gu như Complex 1, Zone9 (cũ),…
Là chủ nhãn thời trang thiết kế mang tên Lokki, Huyền Trang vốn sở hữu một kênh bán online với lượng bán khá tốt. Dù vậy, cô vẫn mong muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh để nâng tầm tương hiệu và mở rộng kinh doanh theo mô hình chuỗi cửa hàng.
Huyền Trang cho biết: “Đi tìm mặt bằng kinh doanh khá khó khăn vì quỹ nhà trong phố cổ thường có giá thuê cao, diện tích gian hàng hạn chế và không có chỗ để xe nên cũng khá bất tiện cho khách đến thử sản phẩm, đặc biệt trong các giai đoạn mùa cao điểm mua sắm, đông khách”.
Mega Grand World Hà Nội kiến tạo một không gian lý tưởng cho những flagship store thời trang thoả sức sáng tạo để quảng bá thương hiệu. Ảnh phối cảnh dự án
Lần đầu tiên biết đến tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, Huyền Trang đã choáng ngợp trước quy mô của tổ hợp và ngay lập tức lên kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại đây. Cô chia sẻ: “Tôi tin tưởng đặt cửa hàng tương lai tại đây vì nguồn khách chắc hẳn sẽ được đảm bảo. Mega Grand World Hà Nội khai trương sẽ trở thành địa điểm vui chơi, giải trí mới của các bạn trẻ có gu, đặc biệt hợp với phân khúc tôi đang xây dựng, thu hút”.
Địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các nhãn hàng thời trang
Mega Grand World Hà Nội được nhiều doanh nhân trẻ đánh giá là địa điểm phù hợp để kinh doanh thời trang. Với thiết kế hai bên bờ sông dài 830m của phân khu The Venice, Mega Grand World Hà Nội được ví như một sàn “runway” có 1-0-2 - nơi các nhãn hàng thời trang có thể thoả sức sáng tạo thiết kế cửa hàng, tự tin khoe những sản phẩm độc đáo trong không gian bắt mắt.
Phân khu K-Town cũng là địa điểm lý tưởng, hấp dẫn cả những thương hiệu thời trang công sở lẫn các cửa hiệu cá tính nhờ quy hoạch tái hiện những con phố sầm uất Myeongdong hay Itaewon tấp nập ngày đêm.
Trong giai đoạn đầu, khách thuê như Huyền Trang sẽ được miễn phí 1 năm tiền thuê giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian hoàn vốn. Việc Mega Grand World dự kiến chính thức đi vào vận hành vào đúng dịp bắt đầu mùa lễ hội Noel - năm mới là một cơ hội để các cửa hàng tận dụng sức mua, kinh doanh hiệu quả, ghi dấu ấn với khách hàng ngay từ những ngày đầu.
Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn đón dòng khách khủng, mang lại nguồn doanh thu đều đặn và tăng trưởng liên tục cho các cửa hàng thời trang. Ảnh phối cảnh dự án
Mega Grand World Hà Nội được kiến tạo theo mô hình tổ hợp shoppertainment đúng nghĩa tại Thủ đô với đầy đủ các dịch vụ vui chơi - mua sắm - giải trí độc đáo, quy mô lớn, hứa hẹn thu hút đông đảo giới trẻ cũng như du khách quốc tế khi đến đây du lịch. Đây đồng thời là nhóm đối tượng khách hàng mà các thương hiệu thời trang thiết kế như Huyền Trang đang hướng tới.
Không chỉ mang đến không gian đậm chất “nghệ” phù hợp với các nhãn hàng thời trang, Vingroup cũng mạnh tay đầu tư hai “mũi nhọn” văn hoá nghệ thuật và mua sắm giải trí nhằm tạo ra điểm nhấn thu hút dòng khách khổng lồ tới Mega Grand World Hà Nội.
Không gian gian hàng tại đây được bố trí khoa học, hợp lý, dự kiến quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng thời trang - mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau. Điều này vừa tạo điều kiện cho khách hàng có hành trình trải nghiệm trọn vẹn vừa giúp các thương hiệu không bị xung đột về nguồn khách.
Theo thông tin mới nhất được Vincom Retail hé lộ, hiện tại đã có một số nhãn hàng thời trang lớn đề nghị đặt thương hiệu tại Mega Grand World Hà Nội và đang trong quá trình thương lượng chi tiết trước khi ký hợp đồng. Đây là cơ hội vàng cho các thương hiệu thời trang trong nước có thể “buôn có bạn bán có phường” và ghi dấu ấn đậm nét khi xuất hiện tại nơi được ví như “kinh đô thời trang” mới nơi bờ đông Thủ đô.
Chính sách đồng hành cùng Chủ sở hữu Mega Grand World: - Hỗ trợ lãi suất cố định 5% trong 30 tháng - Ân hạn nợ gốc trong 30 tháng - Cam kết tiền thuê 5% trong 30 tháng - Quà tặng hoàn thiện nội thất hoàn thiện tầng 1 từ chủ đầu tư, tương đương 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng (khách hàng nhận bàn giao nhà đã bao gồm gói hỗ trợ nội thất tầng 1 được thi công bởi CĐT hoặc bên thứ 3 theo tiêu chuẩn của CĐT) Đối với khách thuê kinh doanh, Vincom Retail - Đơn vị quản lý và vận hành Mega Grand World đồng hành cùng khách thuê kinh doanh, hỗ trợ miễn phí 1 năm tiền thuê. |
Thế Định
-
Thời sự1 giờ trước2 nghi phạm sát hại cụ bà 70 tuổi ở Sóc Trăng mới 13 tuổi, đã bỏ học từ lâu. Cụ thể, P. học xong tiểu học thì ở nhà, còn D. học đến lớp 6 thì đi bán vé số.
-
Mạng xã hội2 giờ trướcChiếc xe container di chuyển với tốc độ cao, khi tới khúc cua, thùng hàng phía sau bất ngờ văng ra khỏi xe, lao vào một garage sửa ôtô bên đường.
-
Pháp luật4 giờ trướcCác đối tượng giả danh Trưởng Công an huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) gọi điện thoại đến nhiều người dân trên địa bàn và bịa đặt, thao túng tâm lý của để lừa đảo.
-
Thời sự4 giờ trướcKhi đang san, múc rác ở huyện Đông Sơn (Thanh Hóa), người lái máy bất ngờ phát hiện thi thể một trẻ nhỏ.
-
Xã hội5 giờ trướcDự báo thời tiết 22/12/2024, khác với nắng vàng rực rỡ của ngày 21/12, Hà Nội ngày 22/12 sẽ khoác lên mình chiếc áo mây dày, điểm xuyết những hạt mưa lất phất, tạo nên một khung cảnh lãng mạn, thơ mộng.
-
Thời sự18 giờ trướcTrong khi người bố đi vào nhà lấy dao, đi tìm đồng hương để “nói chuyện”, hai cậu con trai cố chạy theo can ngăn nhưng không được.
-
Xã hội18 giờ trướcCác đối tượng đã sử dụng 03 trang web (gfsmarkets.co, topmax.com, ricsmagroup.com), sử dụng hình thức thanh toán thông qua Cổng trung gian thanh toán APOTAPAY (tài khoản nhận tiền hiển thị bằng mã QR).
-
Xã hội20 giờ trướcẢnh hưởng từ các trận động đất kích thích, nhiều tảng đá lớn lăn xuống bị dây leo và cây núi cản lại, hiện đang “treo” trên đầu khu dân cư rất nguy hiểm. Chủ tịch tỉnh Quảng Nam công bố tình huống khẩn cấp, chỉ đạo triển khai giải pháp bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân
-
Xã hội21 giờ trướcNhiều cơ sở muốn kinh doanh dịch vụ karaoke nhưng không đáp ứng yêu cầu. Vì thế, họ đã thêm dịch vụ "hát cho nhau nghe". Thực tế, bên ngoài là bàn cà phê, trong là phòng hát có thu phí riêng.
-
Xã hội23 giờ trướcCơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết vừa bắt giữ 2 nghi phạm trong vụ giết người xảy ra tại thị trấn Đại Ngãi, huyện Long Phú.
-
Xã hội23 giờ trướcTối 20/12, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) khám xét một kho hàng ở huyện Tân Yên và phát hiện 10 tấn pháo. Đây là kết quả mở rộng điều tra vụ việc thu giữ pháo từ các thùng giấy chuyển từ xe tải xuống khu ruộng cạnh đường ở thị xã Việt Yên.
-
Pháp luật1 ngày trướcDo mâu thuẫn trong cuộc nhậu, Thái Văn Thịnh chạy về nhà lấy dao quay lại đâm chết bạn nhậu.
-
Pháp luật1 ngày trướcCông an TP Hà Nội thông tin về 21 trang web, 7 số tài khoản ngân hàng mà các đối tượng trong đường dây lừa đảo do Phó Đức Nam - Mr Pips cầm đầu sử dụng. Cơ quan điều tra đề nghị những người bị dụ dỗ đầu tư vào các tài khoản và trang web này liên hệ để phối hợp giải quyết.
-
Pháp luật1 ngày trướcHồ Văn Xây khai nhận mua ma túy từ Lào để mang về sử dụng cho nhu cầu cá nhân.