Động thái mới nhất của bà chủ phòng nha tát nữ khách hàng sưng mặt ở Đắk Lắk

Sau khi xảy ra sự việc tát "cháy má" khách hàng vì mâu thuẫn liên quan đến bảo hành răng hỏng cho khách, hiện bà chủ nha khoa Khánh Kiều đã khóa luôn Facebook vì sợ bị tấn công!

Chủ nha khoa khóa Facebook, không muốn trả lời báo chí

Liên quan đến vụ người vợ bị chủ nha khoa tát "cháy má" khiến anh chồng tức giận đến tận nơi đối chất, sau khi xảy ra sự việc, hiện bà chủ nha khoa Khánh Kiều đã khóa Facebook cá nhân vì sợ dư luận tấn công.

Báo chí đã cố gắng liên lạc với chủ nha khoa này để rộng đường dư luận sau vụ việc, tuy nhiên, nhắn tin cho bà N. vẫn không nhận được phản hồi. Liên hệ vào số điện thoại bàn của phòng khám thì nhân viên thông báo bà N. không muốn trả lời báo chí.

Động thái mới nhất của bà chủ phòng nha tát nữ khách hàng sưng mặt ở Đắk Lắk-1
Bà chủ nha khoa Khánh Kiều

Trước đó, dư luận xôn xao sự việc chị G.Đ đến nha khoa Khánh Kiều điều trị răng sâu, lấy tủy từ năm ngoái. Nhưng sau nhiều lần làm, chị G.Đ vẫn không hết đau, răng vẫn chảy máu và bị viêm. Chị đã đến nha khoa Khánh Kiều để hỏi lại về tình hình răng của mình.

Tuy nhiên, người phụ nữ được cho là chủ phòng khám đã cầm điện thoại tát 2 cái thẳng mặt chị G.Đ. Điều này đã khiến chồng chị, anh N.T.L nổi giận, đi đến phòng khám để đối chất.

Anh L. vô cùng bức xúc chuyện vợ mình đã trả đủ tiền nhưng lại bị chủ phòng nha hành hung. Anh liên tục hỏi người phụ nữ này tại sao đánh vợ mình.

Động thái mới nhất của bà chủ phòng nha tát nữ khách hàng sưng mặt ở Đắk Lắk-2
Anh L. đến hỏi cho ra lẽ thì bị chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều dí sát điện thoại vào mặt với lời lẽ hống hách

Dù rất nóng giận nhưng anh L. vẫn kiềm chế, không động tay chân hay chạm vào người bà chủ nha khoa Khánh Kiều. Tuy nhiên, thái độ của người phụ nữ này cực kỳ khó chịu. Chị này tỏ ra thách thức, vênh mặt, chỉ tay về phía chồng nữ khách hàng.

Sau đó bà ta còn gọi video cho một người đàn ông khác, rồi dí màn hình vào mặt anh L., có ý đe dọa anh. Khi công an khu vực đến xử lý ồn ào, yêu cầu anh L. bình tĩnh trình bày lại vụ việc cũng như dừng việc livestream, người phụ nữ này còn dọa nạt: "Thằng này nó bị điên", "Mày cứ quay đi, quay thoải mái, quay xong đừng hối hận nha".

Sau khi biết thông tin, công an đã mời hai bên đến trụ sở để tìm hiểu thông tin cụ thể.

Nhưng khi mọi việc còn chưa ngã ngũ, tất cả ra về thì xe ô tô của chủ nha khoa Khánh Kiều đã tông thẳng vào xe máy của anh L., khiến anh ngã ra đường. Anh L. tức giận, cho rằng mình bị tông xe một cách cố ý nhưng phía bà chủ nha khoa thì cố thủ trong xe, để trợ lý ra giải quyết.

Động thái mới nhất của bà chủ phòng nha tát nữ khách hàng sưng mặt ở Đắk Lắk-3
Va chạm giữa ôtô chở chủ phòng khám nha khoa và xe máy của anh L.. Ảnh cắt từ clip

Nhiều người qua đường chứng kiến vụ việc và livestream lại sự việc trên mạng xã hội, khiến dư luận lại càng xôn xao, phẫn nộ với người phụ nữ trên.

Nha khoa được đầu tư hình ảnh, nhưng chứng chỉ bằng cấp ra sao vẫn là dấu bỏ ngỏ?

Trong khi đó, liên quan đến phòng khám đang gây ôn ào này, nhiều dân mạng "nằm vùng" ở địa phương cho biết, nha khoa Khánh Kiều có vị trí khá đẹp, ở gần trung tâm thị trấn.

Động thái mới nhất của bà chủ phòng nha tát nữ khách hàng sưng mặt ở Đắk Lắk-4
Lời giới thiệu về nha khoa Khánh Kiều

Nha khoa này cũng được đầu tư tốt về hình ảnh, bên cạnh đó, chủ phòng khám nha khoa này còn khá nổi tiếng tại địa phương. Nhưng thực tế khám chữa bệnh, điều trị răng miệng ra sao chỉ có khách hàng nơi đây mới có câu trả lời chính xác.

Theo thông tin chia sẻ trên website vinapha.com thì nha khoa Khánh kiều được bác sĩ Nguyễn Kiều Nhi đứng tên với lời giới thiệu: "Nha khoa Khánh Kiều - BS. Nguyễn Kiều Nhi nằm trong số những nha khoa uy tín ở Đắk Lắk. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt, nha khoa Khánh Kiều - BS. Nguyễn Kiều Nhi từ lâu là địa chỉ nha khoa tin cậy cho mọi người ở khu vực huyện Ea Kar, Đắk Lắk".

Động thái mới nhất của bà chủ phòng nha tát nữ khách hàng sưng mặt ở Đắk Lắk-5
Chân dung bà chủ nha khoa Khánh Kiều

Tuy vậy, thực tế bằng cấp bác sĩ Kiều Nhi ra sao, có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong nghề, thì chưa có hồ sơ nào cụ thể!

Hiện vụ việc này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng ngàn ý kiến bình luận trên các diễn đàn, trang Facebook tỏ ra bức xúc với cách hành xử của người phụ nữ chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều.

Thậm chí, trên mạng xã hội Facebook còn lập một nhóm tẩy chay phòng khám này với hơn 2.000 thành viên và con số vẫn tiếp tục tăng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-moi-nhat-cua-ba-chu-phong-nha-tat-nu-khach-hang-sung-mat-o-dak-lak-162212706122029930.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.