Phát hiện bé sơ sinh người dính máu trong 1 công ty ở Bình Dương

Nhiều công nhân nghe tiếng khóc của trẻ em nên cùng nhau đi tìm thì phát hiện bé gái sơ sinh được quấn trong chăn, người còn dính máu bị bỏ rơi ở hàng rào công ty.

Ngày 3-6, lực lượng chức năng phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên trong hàng rào một công ty điện tử trong Khu công nghiệp Mỹ Phước.

Phát hiện bé sơ sinh người dính máu trong 1 công ty ở Bình Dương-1

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhiều công nhân nghe tiếng khóc của trẻ em nên cùng nhau đi tìm thì phát hiện bé gái sơ sinh được quấn trong chăn, người còn dính máu, bị bỏ rơi phía bên trong hàng rào công ty.

Sau đó, họ nhanh chóng đưa cháu bé vào công ty để ủ ấm và chăm sóc, đồng thời trình báo công an địa phương.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã đưa cháu bé đi kiểm tra sức khoẻ và lập biên bản sự việc. Qua kiểm tra, bé gái mới sinh, sức khỏe bình thường.

UBND phường Mỹ Phước đã thông báo rộng rãi để gia đình đến nhận lại cháu bé. Trong trường hợp không có người thân đến nhận, phường sẽ làm thủ tục giao nhận con nuôi theo quy định của pháp luật.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/ban-doc/be-so-sinh-nguoi-dinh-mau-dat-trong-hang-rao-1-cong-ty-o-binh-duong-2022060317061743.htm?fbclid=IwAR0itCyvzqc5NSYyg9vEEmyXvBFqG4CcLBrxqtQk9cuu1YFhKrB-j91FvUY

trẻ sơ sinh bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.